เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เปิดใจไม่เคยหวงของ

เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เปิดใจไม่เคยหวงของ

จากกรณีไอ้หนุ่มผมยาวเลือดร้อนขอน้ำจิ้มข้าวมันไก่ใส่ถ้วยใหญ่ แต่นายศักดิ์ผดุง เบญจกุล อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน
 
ไม่ให้ เพราะเยอะเกินไป แต่พอจะเติมใส่ถ้วยเล็กให้ มือดันพลาดถูกถ้วยน้ำจิ้มหก หนุ่มเลือดร้อนคิดว่าพ่อค้าหาเรื่องเลยเปิดศึกดวลกำปั้น สุดท้ายสู้ไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่าเลยขับรถ จยย.กลับบ้านไปเปลี่ยนเป็นรถเก๋งย้อนกลับมาชักปืน 9 มม.กราดยิง 7 นัด กระสุนเฉียดศีรษะพ่อค้าหนุ่มเลือดสาดหวิดสิ้นชื่อก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดภายในร้านบอสข้าวมันไก่ ปากซอย 8 (แดง-ดำ) ถ.เทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 พ.ค.56ที่ผ่านมา  

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
ร.ต.ท.สนั่น โคตะนนท์ ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญตัว นายศักดิ์ผดุง เบญจกุล อายุ 35ปี กับภรรยา มาสอบปากคำเพิ่มเติมโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ จากนั้น พ.ต.ท.กฤศณัฎฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ รทท.รอง ผกก.สส. ได้นำภาพถ่ายรถยนต์เก๋งและภาพผู้ต้องสงสัยมาให้นายศักดิ์ผดุงและภรรยาดู ซึ่งทั้งคู่ชี้ยืนยันว่าเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ และบุคคลในภาพคือคนที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้าน

นายศักดิ์ผดุง กล่าวว่า ปกติตนไม่ค่อยหวงน้ำจิ้มเท่าไหร่ แต่คนร้ายขอเปลี่ยนให้ใส่ถ้วยน้ำซุปที่ใหญ่กว่า

ตนเห็นว่ามันมากเกินไปเลยบอกให้ใส่ในถ้วยเล็กก็ได้ และขณะกำลังจะเติมให้อยู่นั้นมือไปพลาดโดนถ้วยน้ำจิ้มหกซึ่งเกิดจากความไม่ตั้งใจจึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ส่วนสูตรทำน้ำจิ้มตนได้ซื้อต่อมาจากเพื่อนคนหนึ่งในราคา 40,000 บาท โดยช่วงเปิดร้านแรกๆ ยังต้องผ่อนค่าสูตรน้ำจิ้ม เพราะมีเงินไม่มาก แต่ปัจจุบันผ่อนหมดแล้ว ซึ่งลูกค้าหลายคนที่มากินประจำยังเคยชมว่าน้ำจิ้มของร้านตนอร่อย

ด้าน พ.ต.ท.กฤศณัฎฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี
 
จนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดตัวหนึ่งที่สามารถจับภาพรถของคนร้ายไว้ได้ เบื้องต้นเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ส่วนทะเบียนรถและชื่อผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเจ้าของรถ ตำรวจขอปิดไว้ก่อนเพราะเกรงจะเสียรูปคดี อย่างไรก็ตามตำรวจชุดสืบสวนฯ ได้ลงพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่าคนร้ายน่าจะไปกบดานแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์