คลิปแฉอ้างแมน เตาปูนไล่ต่อยนักเที่ยว คุยลั่นลูกเหลิมกระทืบมาแล้ว!




วันนี้ 29 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกสังคมออนไลน์ได้มีการนำคลิปวีดีโอออกมาเผยแพร่ โดยผู้โพสต์ใช้นามว่า "คนดี ชอบเที่ยว" 

โดยคลิปที่นำโพสต์มีชื่อว่า "อันธพาลครองเมือง" มีความยาว 1.31 น. และนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2013 ที่ผ่านมา เนื้อหาในคลิปเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 ได้จับภาพบรรดานักเที่ยวกลางคืนอยู่ตามโต๊ะ ก่อนที่จะมีชาย 2 คน เดินเข้าไปหากลุ่มโต๊ะข้างๆ ก่อนที่จะเกิดการกระทบทั่งขึ้น จนชุลมุนไปหมด โดยมีผู้หญิงพยายามเข้าห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล  ก่อนที่มุมกล้องวงจรปิดจะเปลี่ยนไปจับภาพบริเวณหน้าผับ แล้วเกิดการกระทบกระทั่งขึ้นอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวได้เขียนข้อความประกอบไว้ในคลิปด้วยว่า กลุ่มอันธพาลที่หาเรื่องประกาศตัวว่า "แมน เตาปูน" ลูกชายของ "ชัช เตาปูน" แถมประกาศซ้ำว่า ขนาดลูกเฉลิมกูยังกระทืบมาแล้ว สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้


ผมกับเพื่อนๆไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งย่านโชคชัย 4 พบเห็นกลุ่มอันธพาลกลุ่มหนึ่งมีพฤติกรรมชก­ต่อยอุ้มผู้มาเที่ยว ถ้าโต๊ะข้างๆเสียงดังหรือขวางหูขวางตาก็จะโดนแบบนี้ทุกรายและยังประกาศว่า พวกมึงดูไว้เป็นตัวอย่าง มึงรู้มั๊ยกูเป็นใคร กูแมน เตาปูน ลูกชัช เตาปูน ขนาดลูกเฉลิมกูยังกระทืบมาแล้ว ซึ่งมีพฤติกรรมป่าเถื่อน ฝากผู้เที่ยวกลางคืนให้ระวังกลุ่มพวกนี้และฝากถึงท่านรองเฉลิมและท่าน ผบ.ตร.ช่วยจัดการกลุ่มพวกนี้ด้วยครับ

คลิปแฉอ้างแมน เตาปูนไล่ต่อยนักเที่ยว คุยลั่นลูกเหลิมกระทืบมาแล้ว!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์