รปภ.รถไฟฟ้าบีทีเอสรวบตัวหนุ่มโรคจิต-ยืนเบียดผู้โดยสารสาวก่อนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ ร.ต.อ.อาสา จันทรมณี รอง สวป.สน.ลุมพินี กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบอยู่ ก็ได้รับแจ้งจาก รปภ.สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม ว่า สามารถควบคุมตัวชายก่อเหตุอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง บนรถไฟฟ้าบีทีเอสเอาไว้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบ นายแสง คัตติยะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/7 ต.น้ำแวน อ.เชียงคำ จ.พะเยา ผู้ก่อเหตุถูก รปภ.สถานีรถไฟฟ้าควบคุมตัวไว้ โดยมี น.ส.แมว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสาทร ชี้ตัวยืนยันให้จับกุม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.ลุมพินี 

จากการสอบสวน นายแสง ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ตนทำงานเป็นคนขับรถส่งของให้กับผู้รับเหมาก่อสร้างตามไซต์งานต่างๆ โดยพักอาศัยอยู่ที่ย่านแบริ่ง ต้องขึ้นรถไฟฟ้าไปทำงานเป็นประจำ และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้มาใช้บริการที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม ก็พบ น.ส.แมว ซึ่งตนเห็นว่ารูปร่างหน้าตาดีเลยอดใจไม่ไหว จึงเดินตามมาต่อแถวขึ้นรถไฟฟ้าด้วย ระหว่างนั้นก็รูดซิปแล้วจัดการสำเร็จความใคร่ โดยใช้กระเป๋าที่สะพายมาบังเอาไว้ พอเสร็จกิจรถไฟฟ้ามาถึงสถานีราชดำริ ตนจึงรีบออกจากสถานีราชดำริไปทันที จนกระทั่งวันนี้เดินทางมาต่อรถไฟฟ้าที่สถานีสยามอีกรอบก็ถูกจับตัวไว้ได้

ด้าน น.ส.แมว ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังยืนรอรถไฟฟ้าอยู่ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยามเพื่อจะเดินทางไปทำงานที่บริษัทย่านสาทร ก็เห็น นายแสง สะพายกระเป๋ามายืนต่อแถวที่ด้านหลังตน เมื่อเข้ามาในขบวนรถไฟฟ้า นายแสง ก็เข้ามาเบียดใกล้ๆ อีก หลังจากรถเคลื่อนออกไปใกล้ถึงสถานีราชดำริ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาเปื้อนที่ขา ตอนแรกคิดว่าคงมีใครทำถุงแกงหกใส่ แต่พอหันไปดูก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะเป็นน้ำอสุจิเปื้อนที่ขา เมื่อรถจอดที่สถานีราชดำริ นายแสง ก็รีบออกจากขบวนรถแล้วรีบหลบหนีไปทันที โดยที่ตนคว้าตัวไว้ไม่ทัน 

น.ส.แมว ให้การต่อว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผู้โดยสารคนอื่นก็เลยยื่นทิชชู่ให้ หลังจากนั้นก็รวบรวมสติ แล้วไปแจ้งให้ทางพนักงานบีทีเอสทราบเรื่อง พร้อมกับเปิดกล้องวงจรปิดให้ตรวจสอบก็มั่นใจว่าเป็นผู้ต้องหารายนี้แน่นอน จึงเดินทางมาแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.อวยชัย พรหมวงศ์ พงส.สน.ลุมพินี ทันที จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางบีทีเอสแจ้งว่า สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ที่สถานีบีทีเอสสยาม จึงรีบเดินทางมาชี้ตัวยืนยันทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดิน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์