แผลงหนัก! หนุ่มแก้ผ้าขี่บิ๊กไบค์สมาชิกกลุ่ม “ROCK MODE” เกรียนอนาจาร

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปหนุ่มเปลือยกายขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปทั่วเมืองเชียงใหม่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ก่อนที่หนุ่มในคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับยอมรับว่าเกิดจากความคึกคะนองและถูกท้าทายจากกลุ่มเพื่อน

ขณะที่ผู้คนในโลกอินเตอร์เน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอที่มาจากกลุ่ม ROCK MODE ซึ่งเป็นกลุ่มที่ นายเจตพล จันทรบุญทวี หรือ เจต อายุ 24 ปี ผู้ที่เปลือยกายขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ร่วมเป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย โดยคลิปวิดีโอของกลุ่ม ROCK MODE มีการโพสต์เผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูปและมีผู้ติดตามชมอยู่จำนวนหนึ่ง

กลุ่ม ROCK MODE ชี้แจงว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ต่างประเทศชื่อดัง ‘Jackass’ ซึ่งจะแสดงออกด้วยพฤติกรรมแผลงๆ ของกลุ่มวัยรุ่น และถ่ายวิดีโอแบบเรียลลิตี้ รวมทั้งมีการทำคลิปวิดีโอเปิดตัวกลุ่ม แสดงให้เห็นพฤติกรรมต่างๆ ทั้งเปลือยขี่จักรยาน แอบถ่ายตอนทำธุระส่วนตัว หรือปัสสาวะรดเพื่อน

โดยเฉพาะคลิปเต้นเพลง Harlem Shake ของกลุ่มดังกล่าว ซึ่งมีเต้นประกอบเพลงในลักษณะท่าทางอนาจาร ไม่ปิดบังอวัยวะเพศ ตามสถานที่ต่างๆ จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกอินเตอร์เน็ต รวมทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่มดังกล่าว ก็มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอพฤติกรรมแผลงๆ ดังกล่าว แบบโจ่งแจ้งด้วย

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เข้าข่ายการกระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ กำลังเรียกตัวผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม ROCK MODE มาสอบสวนต่อไป 

ภาพจาก Isnhotnewsภาพจาก Isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์