แห่เยี่ยมแม่2หนูน้อยไฟคลอก

แห่เยี่ยมแม่2หนูน้อยไฟคลอก

จากกรณีด.ช.สัณพิชญ์ พลนอก หรือน้องบอล อายุ 13 ปี และด.ช.ณัฐปภา พลนอก หรือน้องโบนัส อายุ 9 ปี
 
เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 334 ม.11 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากบ้านถูกตัดกระแสไฟฟ้า เนื่องจากค้างค่าชำระไฟฟ้า 441 บาท ทำให้นางชุติกาญจน์ พลนอก อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ จุดเทียนส่องสว่างให้ลูกทำการบ้าน ส่วนตัวเองออกไปทำงานรับจ้างที่ร้านหมูกระทะหน้าปากซอย ก่อนเกิดเหตุสลด


 ความคืบหน้า วันที่ 23 พ.ค. ที่วัดมหาวนาราม หรือวัดมะขามเตี้ย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานสวดพระอภิธรรมศพ ได้มีญาติพี่น้อง
 
และเพื่อนบ้านมาช่วยจัดการงานศพ โดยมีหน่วยงานต่างๆ อาทิ สภ.เมืองพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน มูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำเครื่องอุปโภค บริโภค และเงินจำนวนหนึ่งมาช่วยเหลือ ขณะเดียวกันก็มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจนางชุติกาญจน์ รวมถึงกฟภ.จังหวัดพิษณุโลกที่ส่งพวงหรีดมาร่วมงานศพ และสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกที่ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลสภาพจิตใจของนางชุติกาญจน์ โดย พ.อ.ผดุง ยิ่งไพบูลย์สุข รองเสนาธิการกองทัพภาคที่ 3 ได้นำพวงหรีด และเงินช่วยเหลือ มามอบให้ พร้อมระบุว่าทางกองทัพภาคที่ 3 จะสนับสนุนกำลังพลมาช่วยสร้างบ้าน เพื่อช่วยเหลือในระยะยาวต่อไป

 นางชุติกาญจน์กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ถูกตัดกระแสไฟฟ้านั้น ตนได้อโหสิกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ส่วนการตั้งบำเพ็ญกุศลศพน้องบอล และน้องโบนัสนั้น ตนยังไม่ได้กำหนดแน่ชัด เพราะที่วัดมีศพมาตั้งจำนวนมาก ผู้ที่ประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวพลนอก สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 08-1886-6164

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์