ดูดวงเดลี่ : พ.22พค.56

ดูดวงเดลี่ : พ.22พค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ต้องระวังคนใกล้ตัวจะทำงานผิดพลาดทำให้คุณต้องรับภาระแก้ไข ติดต่อประสานงานต่างประเทศไปได้ดี  การเงิน มีเข้าและออกตลอดแต่ไม่ต้องซีเรียสเพราะไม่ช็อกแน่  สุขภาพ วิงเวียน มึนๆ บ่อยๆ ผลพวงมาจากพักผ่อนไม่เป็นเวลา  ความรัก ยิ่งคุยยิ่งปรับตัวกัน ยิ่งแย่ลง เพราะคนรักไม่เข้าใจ ทำให้เหนื่อยใจ  บ้าง คนโสดใจเย็นรอก่อน สีที่ดี ชมพู เหลือง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ถ้าจะขยับขยายทำได้เลยผู้ใหญ่มีอิทธิพลกับงานคุณช่วงนี้  การเงิน มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว ตอนนี้ทำได้แค่งดรายจ่ายไร้สาระ  สุขภาพ ปกติดี   ความรัก อย่าคิดมากไปเองและคาดหวังเพราะคุณเองใจไม่นิ่ง ทำให้กดดัน แต่ยังดีที่แฟนเข้าใจ คนโสดยังมองหาคนที่ใช่แต่ยังไม่เจอ  สีที่ดี ม่วง เขียว


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
การติดต่อเจรจาดีค้าขายเป็นกำไร มีงานเร่งด่วนแต่ผ่านไปได้ดี  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ  สุขภาพ ระวังปวดคอ หลัง  ความรัก ไปได้ดีนะแต่ห่างกันบ่อยต้องเอาใจใส่กัน คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี สีครีม ขาว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
เหมือนจะไปได้ดีมีโอกาสเข้ามาแต่มันผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากแล้วจะดี  การเงิน รายได้มีเข้ามาแต่คุณปวดหัวกับการจัดการเงินรายจ่ายเยอะ  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ต้องหนักแน่นคนรักมักประชดประชันเวลาโมโห คนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาแต่ไม่จริงจัง  สีที่ดี ดำ เหลือง


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
เป็นไปได้ช่วงนี้อย่าดื้อให้มากอย่าพยามทำตามใจตนเกินไปจะก่อให้เกิดปัญหา  การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะขึ้น  สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร  ความรัก เช้าก็ดีบ่ายก็ดีเอาใจกันดีหวานชื่น  คนโสด ยิ่งหายิ่งหนีอยู่เฉยๆ มาแน่นอน  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้ราบรื่นดี ไปได้ดีในสายงาน มีโอกาสดีๆ ในการทำงาน  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี   สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก  สีที่ดี ฟ้า ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้โดนขัดขวางจากเพื่อนร่วมงานทำให้คุณปวดหัวตลอดเวลาอย่าซีเรียสเดี๋ยวดีขึ้น  การเงิน รายจ่ายกับรายรับไม่คงที่  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี แสดงความจริงใจต่อกัน คนโสดมีคนเข้ามาคุยดี  สีที่ดี น้ำตาล แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์