อุตุเผยตต.ตอ.ของไทยฝนหนักกทม.มีฝนฟ้าคะนอง

อุตุเผยตต.ตอ.ของไทยฝนหนักกทม.มีฝนฟ้าคะนอง

กรมอุตุนิยมวิทยา เผยด้านตะวันตกและตะวันออกของไทยมีฝนตกหนัก  ขณะที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ฝนตกฟ้าคะนองในหลายพื้นที่

ลมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ทำให้ด้านตะวันตกของประเทศไทย และภาคตะวันออก มีฝนกระจายถึงเกือบทั่วไปกับมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย

มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากทางด้านตะวันตกของพื้นที่ อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส อุณหภูมิต่ำสุด 26-27 องศาเซลเซียส

ขณะที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนหลายจุด

 อาทิ ถนนรัชดาภิเษก ในฝั่งขาเข้า ช่วงทางลงจากสะพานข้ามแยกรัชดา-ลาดพร้าว มาเล็กน้อย  มีรถกระบะเฉี่ยวชนกับ รถแท็กซี่ , รถนั่งส่วนบุคคล และรถจักรยานยนต์  ชนกันกว่า 10 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน  ด้าน ถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า ช่วงทางเบี่ยงลงถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง มีรถกระบะพลิกคว่ำ ส่งผลมีผู้บาดเจ็บ  บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 69/1 (ธนบุรี) รถนั่งส่วนบุคคล เสียหลักชนต้นไม้ กีดขวางเลนซ้าย

ถนนลาดพร้าว ฝั่งขาออก เยื้องซอยลาดพร้าว 80  มีรถกระบะ เสียหลักชนต้นไม้เกาะกลาง รถกีดขวางเลนขวาและกลางฝั่งขาออก ส่วนต้นไม้เอนไปขวางเลนขวาฝั่งขาเข้า เจ้าหน้าที่เร่งจัดการเคลื่อนย้ายแล้ว


ส่วนบริเวณสะพานข้ามแยกบางกะปิ ก่อนถึงทางเข้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เล็กน้อย รถกระบะชนราวสะพาน กีดขวางเลนซ้าย ล่าสุด เคลื่อนย้ายแล้ว

บริเวณแยกคลองเตย รถจักรยานยนต์ ชนกับ รถแท็กซี่ มีผู้บาดเจ็บ  1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.จุฬาลงกรณ์ แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์