ดูดวงเดลี่ : จ.20พค.56

ดูดวงเดลี่ : จ.20พค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
แน่นจัดทำงานแบบไม่ได้พักถึงคุณจะพักใจก็ยังว้าวุ่นกับงาน หลายสิ่งในวันนี้ไม่เป็นไปดั่งใจ  การเงิน เข้าออกเพราะรายจ่ายคนอื่นส่วนใหญ่ รายได้ที่รอยังช้าอยู่  สุขภาพ ระวังไมเกรนมาแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะคุณนอนน้อยด้วย  ความรัก คนรักเข้าใจเอาอกเอาใจดีขึ้นปรับตัวดีขึ้น คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด
สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ไปได้ดี มีงานเพิ่มเติมที่ทำให้คุณได้แสดงความสามารถเต็มที่   การเงิน ยังวิตกกับรายจ่ายที่ยังมาไม่ถึง  สุขภาพ ระวังช่องท้องอาหารเป็นพิษ  ความรัก อย่ากังวลไปเองในบางครั้งคุณคิดมากไปทำให้ความรักที่กำลังจะไปได้ดีกลับแย่ลง คนโสด เหนื่อยกับการตั้งเงื่อนไขในการเลือกคน สีที่ดี น้ำตาล ทอง


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
ถือว่ายังกลุ้มอกกลุ้มใจกับสิ่งที่เจอแต่คิดบวกเข้าไว้จะดีกว่า  การเงิน ปวดหัวรายจ่ายเยอะกว่ารายรับหาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายก็เยอะตาม  สุขภาพ ปกติดี ไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก ไม่ชัดเจน คลุมเครือคุณเองอึดอัดกับสิ่งที่เป็น คนโสด บริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี แดง ส้ม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
วันนี้คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย  การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังไมเกรน  ความรัก อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง  สีที่ดี ขาว ครีม


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี  การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก  สุขภาพ เป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย  ความรัก คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด ระวังเจอคนหลอกลวง  สีที่ดี ม่วง น้ำเงิน


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
คุณเต็มที่กับงานทำให้ผลงานออกมาดีและเป็นที่ยอมรับแต่ระวังคำพูด  การเงิน หมุนเวียนดีไหลลื่น  สุขภาพ ปวดหัว ปวดตัว  ความรัก คนที่มีกิ๊กระวังแฟนจับได้ รถไฟชนกันเคลียร์ให้ดี คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ  สีที่ดี ม่วง น้ำตาล


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
คุณอึดอัดใจรับผิดชอบอะไรไว้ผิดคาดไปหมดต้องใจเย็นและมีสติจึงผ่านไปได้  การเงิน ยังเข้าออกกระเป๋าตลอดแต่รายจ่ายก้อนใหญ่กำลังจะมา สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้   ความรัก คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์