ลูกชายและหลานจมน้ำพ่อโดดช่วยจมดับ3 ศพ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้ ( 18 พ.ค.) ร.ต.ต.ธีระศักดิ์ ยิ้มเจ้ย ร้อยเวร สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนจมตาย 3 รายที่คลองจรเข้สามพัน หมู่ 1 บ้านนาลาว ต.จรเข้สามพัน ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานกว้างเกือบ 100 เมตรลึกเกือบ 4 เมตรและกระแสน้ำไหลเชี่ยวมีชาวบ้านที่ทราบข่าวมายืนมุงดูและเอาใจช่วยกว่า 500 คน

จากการสอบถาม ด.ช.จิระเมธ  แจ่มแจ้ง เล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงบ่ายตนพร้อมด้วยนายชะลอ แจ่มแจ้ง อายุ 40 ปีบิดา ด.ช.ไตรภูมิ พันตัน น้องชายต่างมารดา นายอานนท์ ทับทิมสุข อายุ 15 ปี ได้ออกจากบ้านมาทอดแหหาปลาในคลองดังกล่าว กระทั่งช่วงประมาณ 4 โมงเย็น ตนพร้อมด้วย ด.ช.ไตรภูมิ และนายอานนท์ ได้พากันลงไปเล่นน้ำที่ใต้สะพานข้ามคลองซึ่งลึกมากและน้ำไหลเชี่ยว ขณะที่พวกตนทั้ง 3 คนกำลังเดินลงไปในน้ำเกิดลื่นไถล ทำให้กระแสน้ำพัดร่างพวกตนจมน้ำ นายชะลอ บิดาหันมาเจอรีบมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทำให้ร่างจมหายไปในน้ำพร้อมพวกอีก 2 คน แต่ตนโชคดีพอว่าน้ำเป็นจึงกระเสือกกระสนว่ายน้ำเข้าฝั่งรอดตายมาได้หวุดหวิดดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำพบศพทั้ง 3 คนแล้วจมอยู่ก้นคลองห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 40 เมตร จึงทำการชันสูตรแล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป ผู้สื่อข่ายงานว่าหลังเกิดเหตุชาวบ้านที่มาดูที่เกิดเหตุต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นว่าคงเป็นอาถรรพ์เนื่องจากที่โคนต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านนำศาลพระภูมิและศาลเจ้าที่เก่าที่มีสภาพปรักหักพังมาทิ้งไว้จำนวนมากจนดูเป็นที่น่ากลัวของชาวบ้านที่ผ่านไปมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์