ดูดวงเดลี่ : ส.18พค.56

ดูดวงเดลี่ : ส.18พค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
มีคนก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ แต่อย่าเอามาเป็นอารมณ์จะเสียงาน  การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน โชคลาภยากที่จะมี  สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว  ความรัก ไปได้ดีทีเดียว คนรอบข้างสนับสนุนมากขึ้น ระวังความรู้สึกครั้งเก่าจะทำให้คิดมาก  สีที่ดี ส้ม เหลือง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
อุปสรรคมาจากตัวเองสับสนและคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก งานไปได้เรื่อยๆ  การเงิน ใช้จ่ายก้อนใหญ่ต้องหาเพิ่มแต่คุณเองก็ยังสามารถหาได้ เหนื่อยจริง  สุขภาพ ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น  ความรัก กำลังไปได้ดี คุยกันเข้าใจกันมากขึ้น แต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ  สีที่ดี แดง ฟ้า


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีคนอุปถัมภ์คุณเรื่อยๆ ถือว่าโดดเด่นเลยทีเดียว  ช่วงนี้ระวังความใจร้อนของคุณจะทำให้วุ่นวาย  การเงิน เบื่อหน่ายกับรายจ่ายที่มาแบบกะทันหัน โดยที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน  สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง  ความรัก พยามหักห้ามใจตนไม่ให้รักใครแต่สุดท้ายก็ต้องรักอยู่ดี คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย  สีที่ดี ม่วง น้ำเงิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยายามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี  การเงิน ไม่ค่อยคล่อง  รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก สามวันดีสี่วันทะเลาะ เป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด มีคนคอยช่วยเหลือตลอด คุณโดดเด่นในเรื่องเจรจาต่อรองและซื้อขาย  การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน  สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร  ความรัก ยิ่งมองหายิ่งอยู่ไกล คนโสดอย่าเพิ่งคิดมากเรื่องนี้ปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน  สีที่ดี เหลือง ขาว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้เจรจาอะไรดีไปหมด มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ และช่วยเหลือให้ประสยความสำเร็จดี  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก  สีที่ดี เทา ชมพู


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ออกความคิดเห็นอะไรไปไม่มีผล ดังนั้นวันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย  การเงิน อยากซื้อของชิ้นใหญ่แต่อย่าเพิ่งยังไม่ควรจ่ายเงินก้อน  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันมันจะทำให้ยิ่งแย่ลง ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี คนโสดลั้นลาไปก่อน  สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์