บิณฑ์หาแม่ลูกป่วยมะเร็งไม่พบคาดแก๊งต้มตุ๋น

บิณฑ์หาแม่ลูกป่วยมะเร็งไม่พบคาดแก๊งต้มตุ๋น

"บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ลุยสยามฯ ตามหาแม่ลูกเป็นมะเร็ง โพสต์ขอความช่วยเหลือในเน็ต ไม่พบตัว ชาวบ้านเผย เห็นมานั่งนานกว่า 1 ปี คาดหลอกลวง วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องดูแล

จากกรณีมีผู้เผยแพร่ภาพผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค

ซึ่งเป็นภาพหญิงวัย 40 - 45 ปี มีอาชีพเก็บขวดพลาสติกและขยะขาย ไม่สามารถเดินได้ เนื่องจากทั้ง 2 ข้างบวมนั่งร้องไห้จูบหน้าผากลูกสาวที่นอนหน้าตัก มีผ้าแพรสีชมพูคลุมตัวเปิดแค่ใบหน้า และอ้างว่าป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องถ่ายเลือดตลอด สร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นนั้น

ล่าสุด นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาร่วมกตัญญู ซึ่งได้รับการร้องเรียนเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ

เพื่อให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า ยังไม่สามารถหา 2 แม่ลูกดังกล่าวพบ โดย นายบิณฑ์ กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ตามหาตามภาพที่ได้รับการร้องเรียน แต่ไม่พบ และจากการสอบถามประชาชนในย่านดังกล่าว เล่าว่า เห็น 2 แม่ลูกนี้ มานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่วันนี้ก็ไม่พบ ทั้งนี้ยังมีประชาชนบางส่วนให้ข้อมูลว่า เป็นเพียงการหลอกลวงเท่านั้น เพราะปกติ ย่านสยามสแควร์จะมีขอทานจำนวนมาก ที่แกล้งพิการ แขน ขาด้วน บางรายเอาน้ำแดงราดเบ้าตา และอ้างว่าเป็นมะเร็ง เพื่อขอความสงสาร ผู้ที่เดินผ่านไปมา

ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่า การต้มตุ๋น หรือหลอกลวงในลักษณะดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควรเข้ามาดูแลแก้ปัญหาอย่างจริงจังต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์