นักศึกษาสาวศิลปากรเครียดกลัวเรียนไม่จบ-ทำพ่อแม่เสียใจ ระเบิดสมองดับคาบ้าน

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ต.ท.นาวิน ทรงลออ พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่ร้านค้าไม่มีเลขที่ ภายในซอยวัดศรีมหาโพธิ์ หมู่ 3 วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวแบ่งเป็น 2 ห้อง เปิดเป็นร้านค้าของชำ ปลายเตียงในห้องนอนพบศพ น.ส.ไวรัลย์ ยิ้มละมัย อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงที่ขมับซ้าย ทะลุขมับขวา ใกล้กันพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ตกอยู่ และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 2 ปลอก หลังคามีรูกระสุน 1 รู เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

 

นางดวงงาม ยิ้มละมัย มารดาผู้ตายให้การว่ากำลังขายของอยู่หน้าร้านและลูกสาวก็ออกมาช่วยขายของ จนลูกสาวเดินเข้าห้องไปสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดรีบวิ่งไปดูพบลูกสาวนอนแน่นิ่ง

 

นายสมชาย ยิ้มละมัย บิดา กล่าวว่า ลูกสาวกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ ปี 2 ไม่เคยมีปัญหาอะไร มาระยะหลังลูกสาวชอบมาบ่นถึงการเรียน ว่าเรียนหนักมากเครียด อยากหยุดเรียนก่อน จึงให้หยุดพัก 1 เทอม อยู่ช่วยงานที่ร้านทุกวัน

 

โดยเทอมใหม่ที่จะถึงขอหยุดเรียนอีก บ่นว่าอ่านหนังสือแล้วปวดหัว สังเกตลูกสาวระยะหลังเริ่มกินยาแก้เครียด พยายามเข้ามาพูดคุยตลอดว่าอย่าเครียด กระทั่ง 2 วันก่อนลูกมาบ่นอีก ว่ากลัวพ่อแม่เสียใจที่ลูกเรียนไม่จบและไม่คิดเลยว่าจะมายิงตัวตาย ส่วนอาวุธปืนเป็นของตนเองเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า สงสัยลูกสาวจะแอบหยิบมาก่อเหตุ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์