ดูดวงเดลี่ : อ.14พค.56

ดูดวงเดลี่ : อ.14พค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
คุณเจอกับเรื่องราวดีๆ การงานมีการพัฒนา แต่ระวังลูกน้องสะดุดต้องช่วยเหลือ การเงิน ราบรื่นดี เจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ  ความรัก พูดมากไปก็ทำร้ายกัน คุณนิ่งๆ จะดีกว่า คนโสดยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี ส้ม เขียว


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัว ทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี แต่บางทีต้องทำใจกับการบริหารงานของเจ้านาย  การเงิน วันนี้รายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง  สุขภาพ ต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี น้ำเงิน เทา


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน  การเงิน มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากคุณเองที่ซุ่มซ่าม  ความรัก คนมีคู่มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา
สีที่ดี น้ำเงิน ดำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
กำลังโดดเด่น มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น คุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ  การเงิน ใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยว ซื้อของของตนเอง  สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน  ความรัก คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี น้ำตาล เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ยังไปได้ดี คุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดี ไม่ต้องคิดมาก  การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดี  สุขภาพ มีปวดท้องและลำไส้บ้าง  ความรัก ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี ม่วง ดำ


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
การติดต่อเจรจาจะมีปัญหาจากคนกลาง ต้องรอบคอบให้มากและเข้าหาผู้ใหญ่  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนโสดมีเข้ามาให้ได้คิดถึง คนมีคู่ยังนึกถึงอดีตทำให้ปวดใจและเป็นปัญหา  สีที่ดี ดำ น้ำตาล


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
คุณควรระวังอารมณ์ ช่วงนี้หงุดหงิดบ่อยอาจจะทำให้เสียงานได้ถ้าไม่ปรับตัว  การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี  สุขภาพ ระวังไอ เจ็บคอ  ความรัก มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี แดง ฟ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์