พบรถต้องสงสัยชนเด็ก9ขวบดับขณะปั่นจักรยานหาแม่ป่วยมะเร็ง เข้าอู่ซ่อม-จ่อหมายเรียกเจ้าของ

พบรถต้องสงสัยชนเด็ก9ขวบดับขณะปั่นจักรยานหาแม่ป่วยมะเร็ง เข้าอู่ซ่อม-จ่อหมายเรียกเจ้าของ


พบรถต้องสงสัยชนเด็ก9ขวบดับขณะปั่นจักรยานหาแม่ป่วยมะเร็ง เข้าอู่ซ่อม-จ่อหมายเรียกเจ้าของ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกเวลาประมาณ 22.30 น. วันที่ 11 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าพบรถต้องสงสัยเข้าซ่อมหน้ารถ เกรงว่าจะเป็นกระบะคู่กรณีที่หลบหนีหลังชนเด็กชาย 9 ขวบปั่นจักรยานไปหาแม่ที่โรงพยาบาล เหตุเกิดที่บริเวณแยก อบจ. อ.เมืองปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. โดยพบภายในอู่แห่งหนึ่ง ย่านต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศษ พ.ต.ท.จิรโชติ ศรีภัทรภา สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบอู่ดังกล่าว

 พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฒษ 4515 กทม. ที่กันชนด้านหน้าใต้แผ่นป้ายทะเบียนมีร่องรอยพังเสียหายเล็กน้อย และมีร่องรอยสีแดงส้มติดอยู่ พบว่าเพิ่งเปลี่ยนกระจกไฟหน้ารถฝั่งซ้าย และติดแผ่นป้ายทะเบียนด้วยกรอบอลูมิเนียมอันใหม่ ตรวจสอบผู้ครอบครองรถคือ นางสาวอัญชลี ม่วงหลำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงตรวจยึดและนำส่ง สภ.เมืองปทุมธานี ไปตรวจสอบและประสานเจ้าของรถ แต่ยังไม่มีเจ้าของรถเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งคาดว่าวันพรุ่งนี้จะเรียกตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าร่องรอยที่หน้ารถมีที่มาที่ไปหรือเกิดอุบัติเหตุบริเวณใดที่ชัดเจน และจะได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บร่องรอยที่หน้ารถให้ชัดเจนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 ต่อมา ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เวลา 12.00 น. วันที่ 12 พ.ค. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 ตรวจสอบรถกระบะต้องสงสัยชนเด็กชาย 9 ขวบ ขณะปั่นจักรยานไปหาแม่ที่โรงพยาบาล ที่ทาง สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตรวจพบหลังมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสพบรถต้องสงสัยเข้ามาซ่อมช่วงหน้ารถที่อู่แห่งหนึ่ง ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำรถจักรยานสีแดงของเด็กชายจักรินทร์ พรมศร อายุ 9 ขวบ มาตรวจสอบเทียบเคียงกับด้านหน้ารถกระบะ เพื่อตรวจสอบและเก็บข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และพบว่ามีร่องรอยสีที่ปรากฏติดอยู่ที่กันชนด้านหน้ารถมีสีเทียบใกล้เคียงกันกับสีรถจักรยาน ที่ไฟหน้ารถฝั่งซ้ายมีการเปลี่ยนกรอบไฟเป็นของใหม่ แต่ไม่มีการสวมใส่หลอดไฟ ที่ฝากระโปรงรถมีร่องรอยขัดโป๊วสีอย่างเห็นได้ชัด  

 ส่วนเจ้าของรถทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อประสานขอให้มาพบเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน แต่ยังไม่ได้มาพบและติดต่อไม่ได้ ซึ่งเบื้องต้นจะได้ติดต่อกับทางเจ้าของอู่เพื่อมาสอบสวนอย่างละเอียดและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่อู่ซ่อมรถเพื่อหาหลักฐานเศษวัสดุของรถกระบะที่เสียหายเพื่อเก็บมาไว้เป็นหลักฐาน และหากทางเจ้าของรถยังไม่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่จากนั้นจะออกหมายเรียกเชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ศพเด็กชายจักรินทร์ ยังคงอยู่ที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลปทุมธานี เนื่องจากไม่มีญาติมาติดต่อ เพราะแม่ของเด็ก ยังอาการหนักอยู่ที่สถาบันศูนย์มะเร็ง คลอง 10


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์