มะกันผวาซ้ำยิงเจ็บ 12 คนในขบวนพาเหรดวันแม่

มะกันผวาซ้ำยิงเจ็บ 12 คนในขบวนพาเหรดวันแม่


ตำรวจสหรัฐเผยมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ 12 คนในขบวนพาเหรดวันแม่ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ทางตอนใต้ของสหรัฐ แต่ยังจับใครไม่ได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 13 พ.ค.ว่า นายแกร์รี่ ฟลอต โฆษกสถานีตำรวจเมืองนิวออร์ลีนส์ เปิดเผยว่า แม้รายละเอียดจะยังไม่ชัดเจน แต่ก็มีรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกยิงถึง 12 คนด้วยกัน ในจำนวนนี้มีเด็กอายุระหว่าง 10-12 ปี รวมอยู่ด้วยหนึ่งคน แต่ไม่มีใครเสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3-4 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล เพื่อผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

ส่วนโทรทัศน์ท้องถิ่น ดับเบิลยูดับเบิลยูแอล-ทีวี รายงานว่า เหตุยิงกันครั้งนี้เกิดขึ้นในขบวนพาเหรด เนื่องในโอกาสวันแม่ และ มีผู้ต้องสงสัยอย่างน้อย 3 คน เกี่ยวข้องกับเหตุยิงกันครั้งนี้ เพราะมีพยานรู้เห็น แต่ตำรวจก็ยังจับกุมตัวใครไม่ได้

หนังสือพิมพ์เดอะไทมส์-พิคายุน รายงานการเปิดเผยของนายโรแนล เซอร์ปาส นายตำรวจตำแหน่งผู้กำกับของกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ เปิดเผยว่า มีคนราว 300-400 คนอยู่ในขบวนพาเหรด และประมาณ 200 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ยิงกัน มีคนเห็นผู้ต้องสงสัย 3 คนวิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์เดอะไทมส์-พิคายุน ซึ่งไปทำข่าวขบวนพาเหรด รายงานว่า ได้ยินเสียงปืน 6-7 นัด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์