ปาประทัดยักษ์ป้อมยามไทยรัฐกระจกแตกกระจาย

ปาประทัดยักษ์ป้อมยามไทยรัฐกระจกแตกกระจาย

4 คนร้าย ขี่ จยย. บุก ไทยรัฐ ปาลูกเปตองและประทัดยักษ์ ใส่ป้อมยาม กระจกแตกกระจาย คาด ก่อกวน - เร่งสอบวงจรปิด ด้าน ตำรวจไม่ฟันธงปมการเมือง ชี้ อาจเป็นมือป่วน


เมื่อเวลา 04.45 น. เกิดเหตุ คนร้ายขว้างลูกเปตองและประทัดใส่ตู้ รปภ. ของสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ทำให้กระจกแตกเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบางซื่อ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องกระจก บริเวณทางเข้า-ออก ประตู 3 (ฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต) ด้านหน้าของสำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ตรวจสอบพบชิ้นส่วนปะทัดยักษ์ 1 ลูก และลูกเปตอง 2 ลูก

โดย เจ้าหน้าที่ รปภ. ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุ มี 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน โดยขับมาจอดที่บริเวณด้านหน้าทางเข้า

จากนั้น มีชาย 2 คน เดินเข้ามาจนถึงแผงแนวกั้นหน้าห้อง รปภ. ภายในสำนักพิมพ์ ตนจึงถามไปว่า มีอะไร ชายทั้ง 2 ตอบกลับว่า อย่ายุ่ง จากนั้นได้ปาประทัดยักษ์และลูกเปตองใส่ตู้ รปภ. ซึ่งเป็นกระจก ส่งผลให้กระจกแตก 2 บานใหญ่ กว้างราว 4 เมตร

จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีมุ่งหน้าไปยัง 5 แยกลาดพร้าว
พันตำรวจเอกเจริญ ศรีศศลักษณ์

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า เบื้องต้น ไม่สามารถระบุรูปพรรณสันฐานผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากแต่งกายมิดชิด สวมเสื้อแจ๊คเก้ตสีดำ และสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนีแล้ว ทั้งนี้ยังไม่มุ่งประเด็นใดในการก่อเหตุ แต่คาดว่าเป็นการก่อกวน ไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ เบื้องต้นแจ้ง พฐ. รวบรวมพยานหลักฐานไว้ เพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์