พบบ้านมือแฮกเว็บไซต์สำนักนายกฯ แม่ยันลูกบริสุทธิ์

พบบ้านมือแฮกเว็บไซต์สำนักนายกฯ แม่ยันลูกบริสุทธิ์


วันนี้ (9พ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ภายหลังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่มีผู้เข้าไปแฮกเว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรี โดยรู้ตัวแล้วว่าเป็นคนนครศรีธรรมราช อายุ 29 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับอยู่ โดยล่าสุดมีการปล่อยภาพแฮกเกอร์รายนนี้ว่าชื่อ นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร อยู่บ้านเลขที่ 114 ม.3 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว

นางสาคร สุขสาร อายุ 62 ปี มารดาของนายณรงค์ฤทธิ์ หรือ น้องเล็ก บอกกับทีมข่าวสปริงนิวส์ว่า ตอนนี้ นายณรงค์ฤทธิ์ หรือ น้องเล็ก ไม่ได้อยู่ที่บ้านทำงานอยู่ที่ กทม. บริษัทคอมพิวเตอร์แถวรัชดา ซึ่งเป็นบริษัทของพี่โดม เพื่อนซึ่งรู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต เพิ่งชวนไปทำงานเมื่อต้นปี 2556 ที่ผ่านมา แต่ละเดือนจะน้องเล็กส่งเงินมาให้แม่เดือนละ 4,000 - 5,000 บาท เพื่อมาเลี้ยงดูแม่และยายซึ่งป่วยมาก

นอกจากนี้ นางสาคร ยังกล่าวอีกว่า น้องเล็ก เป็นเด็กดี นิสัยน่ารัก ว่านอนสอนง่าย น้องเล็กกลังศึกษาอยู่ที่ ม.จันทรเกษม ด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ เป็นเด็กที่เก่งมาก เหลืออีก 9 หน่วยกิจก็จะสำเร็จการศึกษาแล้ว น้องเล็กเก่งคอมมาตั้งแต่เด็ก เล่นเกมส์มาก จนรู้เรื่องเกี่ยวกับเกมส์ต่างๆ และคอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี ตอนที่เลิกเรียนจาก ม.จันทร์เกษม ก็กลับมาอยู่บ้านเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ สอนคอม ยอมรับว่าลูกเป็นเด็กดี

ผู้สื่อข่าวรายงาน ต่อมา นางสาคร จึงโทรศัพท์ไปคุยกับ นายณรงค์ฤทธิ์ ใช้เวลาคุยกว่า 2 นาที ซึ่ง นางสาครเล่าว่า น้องเล็กบอกแม่ว่าตนเองบริสุทธิ์ถูกใส่ร้าย น้องเล็กทะเลาะกับทีมแฮกเกอร์เลยมาใส่ความ แม่ไม่ต้องห่วง ช่วงเวลาที่แฮกข้อมูลสำนักนายกฯ นั้น น้องเล็กกำลังทำงานอยู่ มีหลักฐาน ขอให้แม่สบายใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์