สาธิต โพสต์เฟสบุ๊คขอโทษ 2 พริตตี้

สาธิต โพสต์เฟสบุ๊คขอโทษ 2 พริตตี้


นายสาธิต ปิตุเตชะ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนตัว กรณี พริตตี้แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทว่า ตนเคารพและยอมรับคำวิจารณ์ คำตำหนิที่บริสุทธิ์ใจ แต่ขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้มีเจตนาร้ายและไม่เคยรู้จักหรือโกรธเคืองกับบุคคลทั้ง 2 แต่เห็นว่าเป็นภาพที่สวยงาม และเนื้อหาในถ้อยคำที่ตนได้โพสต์ลงไปก็มีความชัดเจนว่า เป็นประเด็นที่ นายชัย ราชวัตร เขียนลงในเฟสบุ๊คตัวเอง ซึ่งมีความหมายถึงบุคคลอื่นซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับน้องทั้ง 2 คน เนื้อหาไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับรูปที่ตนนำมาโพสต์แต่ประการใด

ทั้งนี้ ในเนื้อหา ระบุว่า ผมไม่มีปัญหาในการที่จะขอโทษน้องทั้ง 2 คน แต่ขอยืนยันว่า ที่ผมนำรูปมาโพสต์ไม่มีเจตนาก่อความเสียหายใดๆ และมีความมั่นใจในข้อกฎหมายว่า การกระทำของผมไม่เป็นความผิดใดๆ ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม เคารพสิทธิของน้องทั้ง 2 คน ที่จะนำเรื่องไปสู่พนักงานสอบสวนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่วนการลบภาพดังกล่าวไม่มีปัญหา ขอให้น้องทั้ง 2 ส่งข้อความมาถึงผมโดยตรงอีกครั้งว่าต้องการให้ลบภาพ หรือชี้แจงใดๆ แต่ขอบอกว่า แม้ผมลบภาพดังกล่าวแล้ว กลุ่มบุคคลที่มีเจตนาใช้น้องทั้ง 2 คน เป็นเครื่องมือทางการเมืองก็คงยังไม่หยุด และคงเข้ามาพุ่งเป้าโจมตีผมต่อไป ดังนั้นเพื่อการแสดงเจตนาที่บริสุทธิ์ และด้วยความมั่นใจว่าผมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย จึงยืนยัน ที่จะไม่ลบภาพ และพร้อมเข้าสู่การต่อสู้คดี

แต่หากเป็นความต้องการของน้องทั้ง 2 คน และเพื่อความเข้าใจที่ดีต่อกัน ผมยินดี แต่สำหรับบุคคล ที่เข้ามาด่าทอถึงภรรยาและมารดาผม อยากจะบอกว่า คุณเจอกับผมแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์