นักเตะผิวสีฮีโร่ ขี่จยย.พุ่งชนรถคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าแฟนสาว

นักเตะผิวสีฮีโร่ ขี่จยย.พุ่งชนรถคนร้ายวิ่งราวกระเป๋าแฟนสาว


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 พ.ค.56  ร.ต.ท.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สวป.สภ. เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าที่บริเวณ ถนนจอมเทียนสายสองก่อนถึงสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย โดยมีผู้เสียหายเป็นชาวต่างชาติและหญิงไทยขับ จยย.ไล่ติดตาม พร้อมทั้งสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 คน ส่วนชาวต่างชาติและหญิงไทยที่ไล่ติดตามมานั้นได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขับ จยย.เข้าประกบคนร้ายแล้วกระชากคนร้ายไว้ได้ 1 คน จึงรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 1 คน ทราบชื่อคือนายปุ๊ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่พลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.บางละมุง ไปก่อนหน้า

ด้าน น.ส. สมหวัง ศิริโงน อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนพร้อมด้วย MR.BARCLAY SAYDEE อายุ 32 ปี สัญชาติ LIRBERIA แฟนต่างชาติเป็นนักฟุตบอลอยู่ที่ กทม. ได้มาเที่ยวกันที่หาดจอมเทียน ระหว่างขับขี่ จยย.กลับที่พักมาจนถึงบริเวณเกิดเหตุ มีคนร้ายวัยรุ่น 2 คน ขับ จยย.เข้ามาประกบก่อนกระชากกระเป๋าสะพายของตนไป

หลังจากนั้นแฟนของตนจึงได้ขับรถไล่ตามคนร้ายจนทัน และเข้าประกบเพื่อพุ่งชนจน รถ จยย.นั้นล้มทั้งคู่ พร้อมทั้งได้กระชากคนซ้อยท้ายที่ถือกระเป๋าของตน จึงได้รับบาดเจ็บ และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาทำการช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายอีกคนได้หลบหนีไปได้

จากการสอบสวน นายปุ๊ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่เป็นเพื่อนกันก่อเหตุจริง และพึ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะต้องการเงินไปเที่ยวเตร่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การมากนัก คาดว่าน่าจะก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวในพื้นที่มาหลายครั้ง อย่างไรจะได้ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์