ดวงประจำวัน 10/03/50

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ ทิศเหนือเป็น "ศรี" ประกอบ การมงคลดี เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย เป็นคนมุ่งมั่นแข็งขันดิ้นรนเสมอ ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เริ่มต้นต้องสานต่อ ให้ถึงเป้าหมาย ได้มาหรือผิดหวังไปก็มิท้อถอยทั้งเรื่อง น้อยปัญหาใหญ่ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่ง ชีวิตความเป็นอยู่ต้องตบแต่งตามใจตน กรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนอาสาใส่ใจให้ความรักนับถือมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ลาภผลเงินทองกิจการงานต้องเป็นไปดั่งใจวาดหวัง ไม่ว่าจะหนแห่งใดมีคนรักเข้าใจอาสาสนับสนุนด้วยดี ได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ฐานะดีแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังเหนื่อยยากหนักใจ หลายหรือคงต้องวุ่นวายมากด้านกับสิ่งที่ผจญอยู่ การต่อสู้ดิ้นรนหาทุกอย่างต้องมีคนแนะนำชี้บอกทิศทางได้ เดินทางไม่ปลอดภัยทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ คนรักคู่ครองญาติก็เอาแต่ใจจัง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คาดหวังบางเรื่อง บางอย่างกำลังลงตัว ว่าแต่ว่าจักต้องไม่โลภหลายหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้งเกินไป สิ่งที่คาดว่ายากก็เกิดง่าย เรื่องวุ่นวายก็จบลงได้ด้วยดี คนรักคู่ครองเอาใจเสมือนแกล้งทนทำนั่น



ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องอย่าตั้งเป้าให้มัน สูงส่งจนเกินบุญวาสนา ความโลภหลายจักพาให้ผิดหวังตกสวรรค์ง่าย เงินทองต้องได้แน่แต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักเราเองเกิดเบื่อหน่ายไว เดินทางไม่สนุกใจทั้งไปกลับ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าระอาอกใจ หรือบางเรื่องบางอย่างต้องปล่อยตามดวง บ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน กับใครบางคนเขาคิดสั้นหักอกเราแบบไม่ไยดี ทั้งเรื่องงานการเงินทอง เรื่องรัก ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนนั่น



ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังแสนจะทุกข์ทางจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวไปกับเรื่องราวมากด้าน เงินทอง ก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน สุขภาพพลานามัยช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักแบบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน




ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหา มีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ทับถมให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองก็ต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย สิ่งที่ คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมด้วยดี.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาที่ยังคั่ง ค้างคาใจต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขหนุนนำสู่เป้าหมาย ทั้งกิจการงานเงินทองข้าวของการต่อรองทุกเรื่อง ความรักคงเปลืองไปบ้างก็ดวงชาตาพาไป เดินทางสดใสทั้งไปแลกลับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์