สังคมเสื่อมสาวสวมชุดนักเรียนถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊กชวนระเริงกาม

สังคมเสื่อมสาวสวมชุดนักเรียนถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊กชวนระเริงกาม


พร้อมเชิญชวนร่วมเพศ นักเรียนตัวจริงรวมตัวร้องสื่อมวลชน ชี้ทำเสื่อมเสียชื่อเสียงสถาบันการศึกษา-วิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ เพราะห่วงอนาคตเยาวชนไทย

              

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 3 พ.ค. ที่ชมรมนักข่าวประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มีกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ซึ่งเป็นตัวแทนนักเรียนนักศึกษาจากวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราชทั้งหญิงและชายกว่า 10 คน เดินทางเข้าร้องเรียนกับชมรมนักข่าว จ.นครศรีธรรมราช ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียแก่สถาบันการศึกษา จากกรณีที่มีเด็กผู้หญิงวัยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  ได้ถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก และมีคำพูดของตัวเองในทางเสื่อมเสีย จำนวนหลายคลิปและใช้คำพูดที่หยาบคาย มีการพูดโฆษณาสรรพคุณในเรื่องการมีเซ็กซ์ของตัวเอง พร้อมเชิญชวนในลักษณะยั่วยวนว่าตัวเองเป็นคนตัวเล็ก แต่หื่นมาก ๆ หากได้ลองแล้วจะ....ถึงใจไปเลย

โดยเด็กสาวได้แต่งกายด้วยชุดนักเรียน นักศึกษาของสถานบันการศึกษาต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งระดับมัธยมศึกษาตอนต้น และระดับ ปวช.วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช ซึ่งไม่ทราบว่านักเรียนนักศึกษาจริงหรือไม่ แต่พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียต่อสถาบันศึกษาอย่างมาก จึงอยากเรียกร้องให้ผู้ที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบการกระทำเป็นการด่วน

อย่างไรก็ดี คลิปของเด็กสาวคนนี้ที่ปล่อยลงในเฟซบุ๊ก มีด้วยกัน 4 ตอน มีคลิปหนึ่งตั้งชื่อคลิปว่า  “หื่นนนนนนนน .55555555”  มีการแนะนำตัวเองส่วนใหญ่ และใช้ถ้อยคำวาจาไม่สุภาพ โดยการโฆษณาสรรพคุณตัวเองเพื่อเชิญชวนเพศตรงข้ามให้มาร่วมเพศกับตัวเอง โดยย้ำในตอนท้ายว่า “หากลองมีเพศสัมพันธ์กับตัวเองแล้วจะรู้ว่ามัน...ถึงใจเลยค๊ะ..

ส่วนคลิปอื่นๆ ช่วงแรก ๆ  เป็นการแนะนำตัวเองและเพื่อน ๆ โดยมีการบอกชื่อตัวเองชื่อสถาบันการศึกษาของตนเอง และเพื่อน ๆ รวมทั้งบอกสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน อาทิที่น้ำตกอ้ายเขียว อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งมีทั้งหญิงและชายกว่า 10 คนในรุ่นเดียวกัน  ผู้ชายนุ่งกางเกงขาสั้น หรือนุ่งกางเกงในไม่สวมเสื้อ มีภาพมีการนั่งล้อมวงดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างสนุกสนาน และพยายามย้ำชื่อตัวเอง ชื่อเพื่อนผู้ชาย รวมทั้งชื่อกลุ่มหรือสมาคมที่ตั้งขึ้น ให้เพื่อน ๆ ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้จดจำว่า  “เจ๊หื่น USA” 

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กของเด็กสาวรายนี้ พบว่ามีผู้เข้าชมและกดไลค์มากกว่า 16,000 ไลค์ และแชร์กันกว่า 500 ครั้ง โดยผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งที่ชื่นชมและดุด่า ตำหนิ  โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในกลุ่มวัยรุ่นจะยกย่องชื่นชมและชอบการกระทำของเด็กสาวคนนี้ ขณะที่การตั้งกระทู้ในเฟซบุ๊กของเด็กสาวคนนี้ล้วนเป็นคำหยาบคาย ลามกอนาจาร จนแทบไม่เชื่อว่าเป็นพฤติกรรมของเด็กวัยรุ่นเยาวชนของชาติในยุคนี้  และมีการเผยแพร่อย่างเปิดเผยจนมีการแชร์ส่งต่อ ๆ กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

ส่วนผู้หลักผู้ใหญ่ที่เข้าไปท่องโลกออนไลน์ นำกระทู้และคลิปมาวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวางเช่นกัน โดยมีการแสดงความคิดเห็นในลักษณะเป็นห่วงที่อนาคตของเด็กและเยาวชนไทย  ที่ใช้ความก้าวหน้าของโลกออนไลน์ไปในทางที่ผิด ๆ และเกรงว่าเด็ก ๆจะได้รับการปลูกฝังค่านิยมในลักษณะดังกล่าวและมีการเลียนแบบต่อ ๆ กันไป ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อเด็กและเยาวชนอนาคตของชาติแม้แต่น้อย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์