หึงแฟนสาวตีจากคว้าลูกซองยิงดับ กรอกปากตัวเองตายคู่คาสำนักงานส.จ. 2 วัน เพิ่งเจอศพ

หึงแฟนสาวตีจากคว้าลูกซองยิงดับ กรอกปากตัวเองตายคู่คาสำนักงานส.จ. 2 วัน เพิ่งเจอศพ


หึงแฟนสาวตีจากคว้าลูกซองยิงดับ กรอกปากตัวเองตายคู่คาสำนักงานส.จ. 2 วัน เพิ่งเจอศพ

 เวลา 08.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ไพโรจน์ เงาะจันทรา ร้อยเวรสภ.ท่าบุญมี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันเสียชีวิตที่บริเวนสำนักงาน ส.จ.อนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์ 434 ม.4 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จึดรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้เสียชีวิตภายในสำนักงาน จำนวน 2 ราย สภาพศพผู้ชายนอนหงาย สวมเสื้อสีขาว ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อต่อมาคือนายไพศาล อินเต้ อายุ 32 ปี  ใกล้กันพบศพผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ในสภาพนอนหงายอยู่ข้างๆ กัน มีรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณกลางอก ทราบชื่อต่อมา คือนางสาวพิกุล ใจคำ อายุ 30 ปี และพบอาวุธปืนลูกซองยาว เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุน 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ อีกทั้งภายในสำนักงานยังมีร่องรอยของการต่อสู้

 จากการสอบสวนชาวบ้านที่เข้าไปที่สำนักงานว่า ก่อนเกิดเหตุนายไพศาล ได้มีเหตุทะเลาะเบาะแว้งกับนางสาวพิกุล ซึ่งเป็นภรรยาของตนเองอยู่บ่อยครั้ง โดยในครั้งนี้ชาวบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และได้ยินคนตบตีกัน หลังจากนั้นได้เสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะเป็นเรื่องปกติของทั้งคู่ จนเวลาผ่านไป 2 วัน มีคนมาเปิดสำนักงานและพบศพทั้ง 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุอาจเนื่องมาจากนายไพศาลเกิดอาการเครียด เนื่องจากรู้ว่าแฟนสาวของตนกำลังตีตัวออกห่าง จึงเกิดความระแวงอยู่ตลอดเวลา และทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกันมาตลอด จนล่าสุดได้เข้ามาเคลียร์ปัญหาภายในสำนักงาน และเกิดเหตุยิงแฟนสาวและยิงกรอกปากตัวเองตายตามในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์