ลูกทหารซิ่งเก๋งชนป้าย ปั๊มปตท.ถนนรังสิต-นครนายก รถหงายท้องชี้ฟ้า-แก๊สรั่ว

ลูกทหารซิ่งเก๋งชนป้าย ปั๊มปตท.ถนนรังสิต-นครนายก รถหงายท้องชี้ฟ้า-แก๊สรั่ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 3 พฤษภาคม   พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งเสียหลักชนป้ายปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รถพลิกคว่ำมีแก๊สรั่วไหลออกม า  จึงไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ หมายเลขทะเบียน ฎฉ 2239 กรุงเทพ เสียหลักชนป้ายทางเข้าปั๊ม ปตท. ทำให้รถเก๋งหงายท้องล้อชีฟ้า มีคนขับมาคนเดียวได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ.แล้ว แต่ได้โทรศัพท์ไปแจ้ง พ.อ.ทรงคุณ พัทศุระพงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 1867 ซ.11/5 หมู่บ้านชมฟ้า ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบิดาให้มานำรถกลับไป


จากการสอบถามนายคงศักดิ์ บุญศรี อาสาร่วมกตัญญู ที่จอดรถรถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอยู่หน้าปั๊มจำนวน 2 คัน ได้พบว่า  รถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชนแท่งแบริเออร์เกาะกลางถนน  และรถแฉลบไปชนป้ายลูกศรชี้เข้าปั๊ม และป้ายแจ้งราคาของปั๊มปตท.ได้รับความเสียหายและรถหงายท้องเกือบชนเสาไฟแรง สูง และร่องน้ำหน้าปั๊มน้ำมัน และมีชายวัยรุ่นเปิดรถออกมาได้และได้อาเจียนข้างทางเหมือนมีอาการมึนเมา จากนั้นได้เรียกเพื่อนมารับตัวไปส่ง ร.พ. โดยไม่ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวไปส่งให้ และได้โทรศัพท์แจ้ง พ.อ.ทรงคุณ พัทศุระพงษ์ มาที่เกิดเหตุพร้อมได้แจ้งประกันมายกรถไปซ่อมพร้อมทั้งจะมาให้ปากคำกับ พนักงานสอบสวนต่อไป 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์