เฒ่าออสซี่พาหมอนวดขึ้นห้อง โดปไวอากร้าช็อกดับคาเตียง

เฒ่าออสซี่พาหมอนวดขึ้นห้อง โดปไวอากร้าช็อกดับคาเตียง


ตำรวจ ชลบุรีรับแจ้ง ชายออสเตรเลีย อายุ 57 ปี เสียชีวิตในโรงแรม หลังพาหมอนวดสาวขึ้นห้อง ก่อนกินไวอากร้าหวังเสพสุข แต่เกิดอาการช็อก ดับคาห้อง

          วัน ที่ 2 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชาวต่างชาติเสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่งใน  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ ที่ห้องพักชั้นที่ 3 พบศพ Mr.VUJATOV MILOS อายุ 57 ปี สัญชาติออสเตรเลีย นอนหงายอยู่บนเตียง สภาพนุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการตรวจสอบภายในห้องพบ ถุงยางอนามัย และยาไวอากร้า 1 แผง โดยแกะกินไปแล้ว 1 เม็ด จึงเก็บเป็นหลักฐาน
          จาก การสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ให้การว่า ผู้ตายเดินทางเข้ามาพักได้เพียง 3 วัน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายพาหมอนวดสาวหน้าตาดีมาเสพสุข จนกระทั่งสาวหมอนวดคนดังกล่าวได้ลงมาแจ้งกับทางพนักงานโรงแรมว่า ผู้ตายเกิดอาการช็อก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมเรียกรถพยาบาล แต่ไม่ทัน ผู้ตายเสียชีวิตก่อนที่รถโรงพยาบาลจะมาถึง 

          เบื้อง ต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะกินยาไวอากร้าเข้าไปจนเกิดอาการ ช็อกหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งจะได้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานสถานทูตทราบเรื่องต่อไป

ที่มา สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์