ดูดวงเดลี่ : ศ.3พค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.3พค.56

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่พอสมควร ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเพราะส่งผลกับงาน  การเงิน คล่องตัวดี  สุขภาพ วันนี้ระวังท้องเสีย  ความรัก วันนี้เอาอกเอาใจกันดี ดูแลกัน แต่บางทีคุณรู้สึกเบื่อ คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
มีการผิดพลาด  แต่คุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังคำพูดที่ก่อให้เกิดปัญหาได้  การเงิน ระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ  สุขภาพ มึนหัว ปวดหัวและต้นคอ  ความรัก ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมาก คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา  สี่ที่ดี ชมพู เหลือง


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีโอกาสดีได้ทำงานที่ชอบและสร้างชื่อเสียงให้กับคุณได้ดี  การเงิน หมุนเวียนได้ดี เงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอ  ความรัก ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสด คนมีเจ้าของมาพัวพัน  สีที่ดี ดำ ชมพู


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว  การเงิน คุณมีความสุขกับใช้จ่ายระวังหมดกระเป๋า  สุขภาพ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อควรระวัง  ความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์  สีที่ดี เขียว ขาว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณหนักใจกับงานที่ได้รับ  การเงิน มีการจัดการรายรับ-รายจ่ายตลอดแต่ยังมีรายจ่ายกะทันหันวันนี้  สุขภาพ วิงเวียน ปวดหัว  ความรัก เสน่ห์ในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก คนมีคู่ระวังทะเลาะเพราะคนรอบข้างรอบทั้งผู้ใหญ่ด้วย  สีที่ดี เขียว น้ำเงิน


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น  การเงิน มีเงินออกแบบไร้สาระ  สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เจอคนไม่จริงใจควรหลีกหนี คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี  สีที่ดี ดำ ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย ระวังเจ้านายเข้าใจผิด  การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด ยังปวดหัวกับคนที่เข้ามาลองใจ  สีที่ดี เหลือง ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์