หนุ่มออสซี่ โพสท่าถ่ายรูปที่คอนโดฯ พัทยา พลัดตก 21 ชั้น ดับสยอง

หนุ่มออสซี่ โพสท่าถ่ายรูปที่คอนโดฯ พัทยา พลัดตก 21 ชั้น ดับสยอง


 นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ดวงกุด! โพสท่าถ่ายรูปที่ระเบียงคอนโดฯ ย่านพัทยา แต่พลาด พลัดตก 21 ชั้น ดับสยอง

          เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันนี้ (30 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติตกจากคอนโดฯ เสียชีวิตที่ ถ.จอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว พบศพชายชาวต่างชาติ สภาพศพนอนหงาย ร่างกายเหลวแหลก กะโหลกศีรษะแตก นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ตายยังสะพายกล้องถ่ายรูปอยู่ในสภาพกล้องแตกละเอียด และจากการตรวจสอบห้องพักชั้น 21 ของผู้ตาย ไม่พบการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด ส่วนในหนังสือเดินทางระบุชื่อผู้ตาย คือ Mr.Mark Anthony อายุ 45 ปี สัญชาติออสเตรเลีย

          ด้าน นายวิเชียร แย้มโมด อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ของคอนโดฯ ให้การว่า ตนเห็นผู้ตายเดินทางกลับคอนโดฯ ด้วยอาการมึนเมา และขณะที่ตนนั่งอยู่ในห้องควบคุมเครื่องสำรองไฟซึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังตุ้บ และเศษกล้องก็แตกกระจายมาโดนตน และเมื่อเดินไปดูก็พบว่า ผู้ตายพลัดตกคอนโดฯ ลงมาเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเพิ่งจะเข้ามาพักในที่พักดังกล่าวได้เพียง 2 วันเท่านั้น
 
          อย่างไรก็ดี จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตายอาจจะตั้งใจมายืนถ่ายภาพที่หน้าระเบียง โดยใช้เก้าอี้มารองยืนเพื่อเก็บภาพ แต่ด้วยอาการมึนเมา ทำให้พลาดท่าตกลงมาในที่สุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างแท้จริง ก่อนที่จะรายงานให้สถานทูตรับทราบเรื่องต่อไป


ที่มา สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์