คัมรี่หรู ไฟลุกท่วมไม่ทราบสาเหตุ หวิดย่างสดหมอหนุ่ม

คัมรี่หรู ไฟลุกท่วมไม่ทราบสาเหตุ หวิดย่างสดหมอหนุ่ม


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2556  ร.ต.อ.นันท์มนัส  โพธิ์ศรี  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ไฟไหม้ บริเวณแยกถนนสุขเกษมหอนาฬิกาเก่า ถนนสกลนคร - นาแก  ในเขตเทศบาลนครสกลนคร  จึงประสานไปยังศูนย์ดับเพลิงเทศบาลนครสกลนคร  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมมูลนิธิ  รวมถึงเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบควบคุมเพลิง


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง  ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีดำ  รุ่น 2.4  ปี  2005   ทะเบียน วพ – 8580 กทม.  จอดติดริมถนนขาออกถนนสกลนคร – อ.นาแก  มีไฟลุกท่วมบริเวณห้องเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉีดน้ำควบคุมเพลิง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้    แต่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต  สภาพรถได้รับความเสียหายประมาณครึ่งคัน    ตรวจสอบเจ้าของรถทราบชื่อคือ นายแพทย์ ถิรเดช  เทียนโพโรจน์  อายุ 26 ปี  แพทย์ประจำโรงพยาบาล จ.มุกดาหาร  ซึ่งยืนอยู่ในที่เกิดเหตุโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ 


  เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ   นายแพทย์ ถิรเดช  เทียนโพโรจน์  อายุ 26 ปี   เจ้าของรถ ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถกลับจากมาทำธุระที่โรงพยาบาลสกลนคร เพื่อเดินทางกลับ ที่ จ.มุกดาหาร พอถึงที่เกิดเหตุ  รถเกิดเครื่องดับไม่ทราบสาเหตุ  จนกระทั่งเห็นมีเปลวไฟลุกขึ้นในห้องเครื่อง  จึงรีบหนีออกจากรถ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมเพลิง  ซึ่งก่อนหน้านี้รถไม่เคยมีปัญหามาก่อน ส่วนใหญ่ก็ซ่อมตามสภาพ  และไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบไฟ  แต่ไม่ได้มีการติดตั้งระบบแก๊สเลย  ซึ่งอาจมีปัญหาจากสภาพความเก่า   

อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  สันนิษฐานน่าจะมาจากสาเหตุระบบไฟฟ้าของรถขัดข้อง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์