วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556



คนเกิดวันจันทร์
การงาน
ยังต้องทำหน้าที่ต่อไปแบบไม่เต็มใจเพราะเจอเพื่อนร่วมงานก่อกวน การเงิน ไม่มีปัญหา ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดตัว ความรัก ยิ่งพูดยิ่งคุยยิ่งทะเลาะ ระวังอารมณ์ด้วย คนโสด ปวดหัวเพราะคนเข้ามา
สีที่ดี ดำ ส้ม


คนเกิดวันอังคาร
การงาน
คุณมีความสามารถทำทุกอย่างได้ลงตัว และวันนี้มีภาระเพิ่มจากคนอื่น การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา สุขภาพ เวียนหัว เหมือนจะเป็นไข้ ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันทั้งกายและจิตใจ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี แดง ชมพู


คนเกิดวันพุธ
การงาน
มีงานด่วนกะทันหันแต่ออกมาดีทำให้คุณเป็นที่ยอมรับมากขึ้นไปได้ดีเจรจาต่อรองเป็นผลดี การเงิน ได้มาใช้ไปตลอดเวลาพักนี้รายจ่ายเยอะ สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่เริ่มเข้ากันได้ดีมีคนสนับสนุน คนโสดวุ่นวายเพราะคนเข้ามา สีที่ดี ขาว เขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
ยังถือว่าไปได้ดีภาระรับผิดชอบวันนี้เบาบางลงทำให้คุณหายเหนื่อยบ้าง แต่คุณยังคงรอบคอบต่อไปให้มาก การเงิน ผ่านมือดีแต่ยากที่เก็บกำให้อยู่นาน สุขภาพ ปกติดี ความรัก พูดอย่างหนึ่งคนรักเข้าใจอีกอย่างทำให้หงุดหงิดใจ วันนี้ยังคงระแวงแคลงใจแต่อย่าคิดมาก สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า


คนเกิดวันศุกร์
การงาน
มักผิดพลาดที่คนประสานงานดังนั้นควรรอบคอบให้มากระวังคำพูด การเงิน รายได้ที่คาดหวังไว้อาจจะเลื่อนออกไป หน่อยอย่าใจร้อนเพราะยังมีมาเรื่อยๆ แต่เงินก้อนต้องรอ สุขภาพ ช่องท้องระวังให้มากเพราะมีอาการเจ็บบ่อยๆ ความรัก ต้องหนักแน่นอย่าหวั่นไหวกับกระแสคนรอบข้าง คนรักเอาใจดีอยู่ คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด สีที่ดี ดำ เขียว


คนเกิดวันเสาร์
การงาน
งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงเพิ่มจากครอบครัว สุขภาพ วันนี้เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุ ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดยังต้องรอจังหวะ สีที่ดี ขาว ชมพู


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน
คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้แต่ระวังคนรอบข้างจะก่อกวน การเงิน หมุนเวียนดีมาก สุขภาพ ปวดกระดูก กล้ามเนื้อ ความรัก ตอนนี้คนมีคู่เอาอกเอาใจกันดีแต่ระวังคนรอบข้างจะก่อกวน คนโสด มีเกณฑ์ดีจะเจอคนดีเข้ามา สีที่ดี สีฟ้า แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์