หนุ่มพม่า คว้ามีดจ้วงแทงเพื่อน ดับคาที่พัก

หนุ่มพม่า คว้ามีดจ้วงแทงเพื่อน ดับคาที่พัก


โหด! หนุ่มพม่คุยกับเพื่อนไม่ถูกคอ คว้ามีดจ้วงแทงยับ ดับคาที่พัก

ร.ต.ท.โอปอ โนนทะขันธ์ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง รับแจ้ง เหตุมีชายถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เสียชีวิต บริเวณหน้าห้องพักคนงาน บริษัท ไทยคอนติเนตัล จำกัด ภายในซอย อ่อนนุช 18 เขตพระโขนง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาย 1 ราย  สภาพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณด้านข้าวลำตัว และตามร่างกาย ราว 4-5 แผล  นอนจมกองเลือดเสียชีวิต  ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิน ซอย อายุ 33 ปี ชาวพม่า (สัญชาติกระเหรี่ยง) ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุ พลเมืองดี สามารถช่วยกันจับตัวไว้ได้ขณะกำลังวิ่งหลบหนี ทราบชื่อคือ นายโซ เมียน ชาวพม่า ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย

จากการสอบปากคำ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า เป็นเพื่อนกับผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่แถวมหาชัย จ.สมุทรสาคร วันนี้ได้มาเที่ยวหาเพื่อน จากนั้นได้นั่งดื่มสุราและพูดคุยกันถึงสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศพม่า

แต่เนื่องจากมีความเห็นที่ขัดแย้งกัน จนเกิดการถกเถียงและถึงขั้นทะเลาะวิวาท ก่อนที่ตนจะบันดาลโทสะ คว้าอาวุธมีดที่อยู่ในห้องพัก จ้วงแทงตามร่างกาย จนเพื่อนเสียชีวิตดังกล่าว ด้วยความตกใจและกลัวความผิด จึงพยายามวิ่งหลบหนี แต่ถูกคนงานพม่าด้วยกันล็อกตัวไว้ได้   อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์