เก๋งครูซิ่งเสียหลักชนเสียบท่อระบายน้ำพังยับเยิน ดับสยองคารถ 4 ศพ

เก๋งครูซิ่งเสียหลักชนเสียบท่อระบายน้ำพังยับเยิน ดับสยองคารถ 4 ศพ


เก๋งครูซิ่งเสียหลักชนเสียบท่อระบายน้ำพังยับเยิน ดับสยองคารถ 4 ศพ

 เวลา 01.15 น. วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พยุงศักดิ์ ยังกลาง ร้อยเวร สภ.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตหลายคน บริเวณถนนทางหลาง 202 บัวใหญ่ - ชัยภูมิ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วน 7332 กทม. เสียหลักชนคาอยู่ปากท่อระบายน้ำข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับเยิน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 50 ถนนทางหลวง 202 บัวใหญ่ - ชัยภูมิ ช่วงบ้านหนองแวง ต.ด่านช่าง อ.บัวใหญ่ หน้าปากทางเข้าสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 จึงได้ประสานเทศบาลเมืองบัวใหญ่ นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยนำร่างผู้ที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ออก พบมีผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 4 ราย ประกอบไปด้วย นายบำรุง มัครมย์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ที่ 4 ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว นายชาญวิเศษ สีลากุล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/4 หมู่ที่ 9 ต.ดอนมัน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา นายภูวดล สังสีราช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 1 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา และนายวุฒิพงศ์ การถาง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 1 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งทั้งหมดเป็นครูอยู่ใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ทั้ง 4 คน นั่งมาในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว กลับมาจากหมู่บ้านดอนคนทา หมู่ที่ 3 ต.ขุนทอง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวอำเภอบัวใหญ่ ตามถนนหลวงหมายเลข 202 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าสำนักงานพื้นที่เขตการศึกษาประถมศึกษา นครราชสีมา เขต 6 รถได้เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนแล้วชนกับท่อระบายน้ำคอนกรีตข้างทาง เป็นเหตุให้ผู้มาในรถคันดังกล่าวเสียชีวิตทั้งหมด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ อาจจะเกิดจากฝนที่ตกลงมาทำให้ถนนลื่น และผู้ขับขี่รถยนต์ขับมาด้วยความเร็วสูง โดยก่อนถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่กำลังขยายถนน 4 เลน และมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นคอขวดจะเข้าสู่ 2 เลน จึงทำให้เบรกไม่อยู่ รถยนต์จึงพุ่งลงข้างทางเข้าไปเสียบคาอยู่ในท่อระบายน้ำ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จะทำการพิสูจน์หลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ก็จะส่งให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์