สลด! เด็ก 4 ขวบเล่นซ่อนหากับเพื่อน พบอีกทีกลายเป็นศพ

สลด! เด็ก 4 ขวบเล่นซ่อนหากับเพื่อน พบอีกทีกลายเป็นศพ


วานนี้ (24 เม.ย.56) ร.ต.ท.ภูริทัต ขนบดี พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.บางละมุง ว่ามีเด็กชายถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต เหตุเกิดภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง หมู่ 2 บ้านหนองเกตุใหญ่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ ด.ช.เชียน เชียว วัย 4 ขวบ ชาวกัมพูชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ในสภาพมีแผลไหม้ที่หลังเท้าซ้ายและแผ่นหลัง โดยมี นายเชียน ช่วง อายุ 38 ปี กับ นางเก็ม เพียบ อายุ 42 ปี คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา และญาติๆ เดินทางมารับศพด้วยความเสียใจ

สอบปากคำนางเก็ม เพียบ แม่ของเด็ก ให้การว่า ตนกับสามีทำงานอยู่เมืองพัทยามานานกว่า 4 ปีแล้ว และมีลูกคนที่ 5 ซึ่งเกิดในเมืองไทยคือ ด.ช.เชียน เชียว ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายได้เล่นซ่อนหากับเพื่อนที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ส่วนพ่อของเด็กไปทำงานที่ไซต์งานแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ระหว่างนั้น ด.ช.จูนเบย อายุ 7 ปี วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่าเห็น ด.ช.เชียน เชียว นอนไม่ได้สติอยู่ในห้อง ตนกับเพื่อนคนงานก่อสร้างจึงรีบวิ่งไปดู และพบว่าลูกชายได้ถูกไฟฟ้าช็อต นอนหายใจรวยรินอยู่ข้างฝาห้องที่ทำจากสังกะสี ทางหัวหน้าคนงานจึงพาขึ้นรถปิกอัพนำส่ง รพ.บางละมุง แต่ก็มาเสียชีวิตลงดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแคมป์คนงานก่อสร้างดังกล่าวทำด้วยเศษไม้และสังกะสีปลูกเรียงรายกันอยู่เป็นแถว ส่วนในห้องเกิดเหตุพบฝาห้องทำด้วยสังกะสี บริเวณเสาไม้ยูคา มีสายไฟฟ้าถูกตะปูตอกทับอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นจุดที่ไฟรั่วจนทำให้หนูน้องถูกช็อตเสียชีวิต จึงสั่งการให้แก้ไขเพราะเกรงคนอื่นๆ จะได้รับอันตราย เบื้องต้นทางพ่อ - แม่ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบให้นำไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์