ล่าร.ต.ต.จับสาวลาวข่มขืนทั้งคืน

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ตร.ปากน้ำนำหมายจับบุกโรงพักนครบาล ล่าตัว 'ร.ต.ต.' จับสาวลาวใส่กุญแจมือข่มขืนทั้งคืน ก่อนขับแท็กซี่ไปส่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล แถมขู่อย่าบอกใคร

 


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 เมษายน พ.ต.ท.สมภพ สุภาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังพร้อมหมายศาลจัหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปที่โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อจับกุมนายตำรวจยศ "ร.ต.ต." อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตนเอง และกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ ร.ต.ต.คนดังกล่าวไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึงเพียง 1 ชั่วโมง

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา น.ส.ณัฐนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล ได้พา น.ส.นก และนายสิทธิ์ แฟนหนุ่ม ทั้งสองเป็นลูกจ้างสัญชาติลาว เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

น.ส.นก ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 20 เมษายน ตนกับแฟนหนุ่มได้ว่าจ้างรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มง 8929 กรุงเทพมหานคร จากย่านพุทธมณฑลให้ไปส่งที่ จ.ระยอง แท็กซี่คันดังกล่าวได้ขึ้นทางด่วนกาญจนาภิเษก เมื่อรถขับมาใกล้พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จ.สมุทรปราการ คนขับได้เลี้ยวรถลงด้านล่างแล้วจอดรถ พร้อมทั้งไล่แฟนหนุ่มลงจากรถ ก่อนจับมือตนไพล่หลังแล้วใส่กุญแจมือ ต่อหน้าแฟนหนุ่มที่ยืนมองอยู่ จากนั้นก็พาตนขับรถออกไป ทิ้งให้แฟนหนุ่มยืนอยู่ข้างถนน

ชายคนดังกล่าวพาไปห้องพักชั้นที่ 2 อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใกล้กับทางลงทางด่วน ก่อนจับถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนตั้งแต่เวลา 18.00 น. จนถึงประมาณ 10.00 น. ของวันรุ่งขึ้น คนร้ายถึงยอมไขกุญแจมือให้ไปอาบน้ำและใส่เสื้อผ้า แล้วพาขึ้นรถแท็กซี่คันเดิมไปส่งร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพุทธมณฑล ระหว่างทางคนร้ายอ้างว่าเป็นตำรวจยศ "ร.ต.ต." พร้อมบอกชื่อนามสกุล สน.ที่สังกัดชัดเจน แถมยังจดชื่อและเบอร์โทรศัพท์ให้ และขู่ว่าห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง ถ้าไม่เชื่อจะกลับมาฆ่าให้ตาย เมื่อคนร้ายขับแท็กซี่มาถึงปากซอยก่อนถึงร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ปล่อยตนลงให้เดินกลับเข้าไปที่ร้าน โดยคนร้ายขับรถแท็กซี่ตามไปดูจนถึงหน้าร้าน ก่อนหลบหนีไป

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเลขทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าว พบว่าชื่อผู้ครอบครอง ตรงกับชื่อที่คนร้ายให้ไว้กับผู้เสียหาย จึงได้ค้นข้อมูลรูปภาพจากทะเบียนราษฎร พบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นตำรวจจริง และผู้เสียหายชี้ยืนยันได้ถูกต้อง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานและขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปจับกุมที่โรงพักต้นสังกัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.00 น. "ร.ต.ต." คนดังกล่าว ได้ติดต่อมายัง พ.ต.ท.สมภพ ว่า จะเดินทางเข้ามอบตัวในวันที่ 25 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์