ดูดวงเดลี่ : อ.23เมย.56

ดูดวงเดลี่ : อ.23เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 23 เมษายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยังมีคนช่วยสนับสนุน คุณมีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเพราะงานระวังพลาดเพราะคำพูด การเงิน รายจ่ายเยอะไปหมดมีภาระรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อากาศแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกอึดอัดได้ ความรัก เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง สีที่ดี ฟ้า ม่วง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ไม่ว่าจะทำอะไรขัดอกขัดใจเจ้านายไปหมดทำตัวไม่ถูกแต่ยังมีคนช่วยปรับให้ดีขึ้น การเงิน ยังปวดหัวกับรายจ่ายจุกจิกแต่มีคนช่วยคุณตลอดแต่ควรบังคับใจตัวเองบ้าง สุขภาพ ระวังอาการปวดเอว สะโพก หลังจะกำเริบ ความรัก จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไปเพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดมีคนใกล้ตัวแสดงความรู้สึกดี สีที่ดี ส้ม แดง


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
ไปได้ดีมีคนผลักดันเต็มที่ งานติดต่อต่างประเทศติดขัดบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้  การเงินหมุนเวียนดีมาก  สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อย  ความรัก เสน่ห์ของคุณทำงานได้ดีมีคนเข้ามา แต่คุณเองมักช่างเลือก คนมีคู่ไปได้ดี  สีที่ดี เขียว เหลือง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี ไม่ควรติดต่องานใหญ่ในวันนี้ การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รัดเข็มขัดเองจนแน่น รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก เข้าใจกันดีแต่คุณเองก็ไม่วายประชดประชันตลอด คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี ดำ ส้ม


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ราบรื่นดีมีงานดีๆ เข้ามา คุณเองต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่าขี้เกียจเดี๋ยวจะพลาดโอกาส  การเงิน หมุนเวียนได้ดี ไหลลื่น สุขภาพ ปกติดี ไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก สุขสมหวังคนรักเอาใจดีมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนโสด อย่าเลือกคนฉาบฉวยเพราะจะทำให้เสียใจ  สีที่ดี น้ำตาล แดง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ปวดหัวกับการติดต่อเจรจาอะไรก็ช้าไปหมด ระวังอารมณ์ของคุณจะฉุนเฉียวเกินเหตุ  การเงิน มีเงินเข้ามาปุ๊บรายจ่ายก็มีปั๊บ  สุขภาพ วันนี้ปวดหลังและคอ  ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้เข้าใจผิดกัน คนโสด ปวดหัวกับคนที่เข้ามาหลากหลายความคิด  สีที่ดี ขาว ฟ้า


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
งานที่ทำอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบ  การเงิน วันนี้มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น  สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีเข้าใจและดูแลกันแต่คุณเองก็ยังวิตกไปเอง คนโสด มีเข้ามาทำให้คุณเองหวั่นไหว  สีที่ดี เหลือง แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์