โอละพ่อ! วัยรุ่นเซกา แฉ ดาบตุ้ยตำรวจโหด

โอละพ่อ! วัยรุ่นเซกา แฉ ดาบตุ้ยตำรวจโหด

โอละพ่อ ! วัยรุ่นเซกา แฉ ดาบตุ้ยตำรวจโหด ไม่ใช่ญาติ วางแผนกับพ่อ กุเรื่องเท็จกับสื่อ

จากกรณีคลิป "ดาบตุ้ยตำรวจโหด ตบวัยรุ่นหัวฟาดพื้นสลบ

เพราะไปขอรดน้ำสงกรานต์" เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงน้ำแข็ง อ.เซกา จ.บึงกาฬ หลังจากทาง พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเซกา ได้เปิดเผยว่า วัยรุ่นคนดังกล่าวชื่อ นายสุขพล เจริญสุข อายุ 18 ปี และนายตำรวจในคลิปชื่อ ร.ต.ต.สถิตย์พงษ์ ศัพท์พันธุ์ หรือ ดาบตุ้ย อายุ 57 ปี ตำแหน่ง รอง สว (ป.) งานสิบเวรอำนวยการ มีศักดิ์เป็นลุงของ นายสุขพล และตอนที่เกิดเหตุ นายสุขพล มีอาการมึนเมา

พร้อมทั้งกล่าววาจาหยาบคายใส่ดาบตุ้ย จนทำให้ดาบตุ้ย บันดาลโทสะ เข้าไปตักเตือนลูกหลาน และหลังเกิดเหตุทางพ่อแม่ของนายสุขพล ได้พาตัวเข้ามาขอขมา และตกลงด้วยการไม่ติดใจเอาความ


ล่าสุด นายสุขพล ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "เพชรนาคราช ชายอิสระ" ระบุว่า ตำรวจ ไม่เห็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น แต่ให้สัมภาษณ์กับสื่อได้อย่างไร เรื่องที่ให้สัมภาษณ์ไม่เป็นความจริงเลย โดยทางตำรวจได้มีการวางแผนกับพ่อของตน ออกข่าวเท็จ และตนก็ยังไม่ได้มีการขอขมา หรือ ยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนทาง ดาบตุ้ย ก็ยังไม่มีการขอโทษ หรือ เข้ามาไกล่เกลี่ย ทั้งนี้ระบุว่า ไม่เคยรู้จักดาบตุ้ยมาก่อน และไม่ใช่ญาติของตน ซึ่งหลังจากนี้ เมื่อเรื่องนี้มีข้อยุติจบลง ตนจะขอบวชพราหมณ์ 7 วัน เพื่ออุทิศส่วนบุญ แผ่เมตตาให้แก่ตำรวจทั้งหลาย และคู่กรณี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์