วอนช่วย นร.บ้านผีเฮี้ยน อาการทรุด

วอนช่วย นร.บ้านผีเฮี้ยน อาการทรุด

จากกรณีที่ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 77/70 หมู่  8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

หลังจากที่มีชาวบ้านในตลาดบ้านแพน ร่ำลือกันว่าน.ส.ฟอริดา เมืองโคตร อายุ 18 ปี หรือน้องกุ้งนาง ป่วยไม่สบายอย่างหนัก หลังจากเข้าไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่บ้านสีเขียวใน ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อหลายวันก่อน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วย อีก 3 คน เจอเรื่องราวประหลาดเช่นกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าวันนี้ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป สอบถามอาการเพิ่มเติม

พบ น้องกุ้งนาง นอนอยู่บนเตียง สภาพผอมแห้ง จนเนื้อเกือบติดกระดูก ไม่มีเรี่ยวแรง และมีการใช้ผ้าอ้อมสำหรับผู่ใหญ่ ห่อหุ้มตลอดเวลา โดยมีนางจำปี ไตรยนต์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นยายดูแลอยู่ใกล้ๆ   น้องกุ้งนาง เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองเคยเรียนหนังสือที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.เสนา และเกิดป่่วยด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง จนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเสนาเป็นประจำ แต่ก็ยังสามารถเรียนหนังสือได้ตามปกติ จนกระทั่งเมื่อเดือน ต.ค.55 เพื่อนได้ชวนไปเที่ยวบ้านเขียวขุนพิทักษ์ เนื่องจากต้องการพิสูจน์เรื่องวิญญาณ แต่ไม่พบอะไรจึงเดินทางกลับ
 
จากนั้นก็ได้เดินทางกลับไปอีกครั้งในสัปดาห์ถัดมา เวลาประมาณ 20.00 น.และกลับมาเวลา 02.00 น.

ซึ่งวันนั้น ตนได้เตะบายศรีที่ตั้งอยู่บริเวณบ้าน และยังมีเพื่อนๆรู้สึกเหมือนมีคนมอง จนกระทั่งกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 2-3 วันก็เกิดป่วยนอนแล้วลุกไม่ขึ้น ไม่มีเรี่ยวแรง ที่สำคัญกลางคืนเหมือนกับมีคนมาตะโกนเรียก และเหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้าน เมื่อไปนอนที่รพ.เสนา ก็มีคนเห็นมีคนแก่มานั่งอยู่ด้วย จึงเกิดความกลัวกลับมารักษาตัวที่บ้าน แล้วก็ไม่ได้ไปรพ.อีกเลย  โดยทุกคืนยังได้ยินเสียงคนเรียกตลอดทุกคืน ทำให้นอนไม่หลับ ตนเชื่อว่าเป็นวิญญานของเจ้าของบ้านเขียวตามมา ซึ่งก็ไม่รู้จะทำยังไง
               

ด้านนางจำปี เปิดเผยว่ารู้สึกสงสารหลานมาก ทุกวันนี้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เลย จากเด็กที่เคยสนุกสนานล้มป่วยลงจนเหลือแต่กระดูกแล้ว

นอกจากอยากรู้ว่าหลานมีวิญญานหรือสิ่งเล้นลับติดตามอยู่หรือเปล่า ยังต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจากครอบครัวของตนยากจนมาก พ่อแม่ของกุ้งนานเสียชีวิตไปหลายปีตนและสามีต้องรับภาระเลี้ยงดู ทุกวันนี้ตนมีอาชีพรับจ้างล้างจานตามร้านอาหารวันละ 80 บาท ค่าแรงยังไม้พอซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่เลย ส่วนสามีเคยขี่สามล้อรับจ้างตอนนี้ขี่ไม่ไหวแล้ว ต้องรับจ้างเล็กๆน้อยๆ รายได้ไม่แน่นอน ทางเทศบาลตำบลสามกอ ช่วยเงินมาครั้งเดียว 2 พันบาท จากนั้นก็ยังไม่เคยได้เงินช่วยเหลือจากหน่วยงานใดเลย ตอนนี้อยากได้เงินค่าผ้าอ้อมกับค่ารถพาไปหาหมอที่รพ.มากกว่า จึงอยากวอนผู่้ใจบุญช่วยด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์