สังเวยส่งท้ายสงกรานต์นครพนม ดับ 5

สังเวยส่งท้ายสงกรานต์นครพนม ดับ 5


ฝนตกถนนลื่น รถตู้โดยสาร สายนครพนม - มุกดาหาร เสียหลัก กระบะ หักหลบชนเกาะกลางถนน  สังเวยส่งท้ายสงกรานต์นครพนม ดับ 5 ศพ

ร.ต.ท.เสกสรร คุนาวัน ร้อยเวร สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บริเวณถนน สายนครพนม-ธาตุพนม ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครพนม หน้าโรงเรียนบ้านกลางน้อย มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลนครพนม ตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะบียน บฉ 6370 นครพนม พลิกคว่ำ ชนเกาะกลางถนน สภาพพังเสียหายอย่างหนัก มีคนนั่งมาในรถทั้งหมด 4 คน บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบ รถตู้โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 10-0800 มุกดาหาร ภายในรถมีผู้

โดยสารทั้งหมด 6 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม จนกระทั่งมีผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นางพิศมัย อาจเสน อายุ 53 ปี และ นายพัฒนา สุพรหม อายุ 46 ปี ชาว อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ซึ่งนั่งมาในรถกระบะ โดยมี นายสุริยา อาจเสน อายุ 48 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ซึ่งรถทั่ง 2 คัน วิ่งตามกันมาจาก อ.ธาตุพนม มุ่งหน้าไปตัวเมืองนครพนม ถึงที่เกิดเหตุ ทำให้รถตู้ที่วิ่งนำหน้า เสียหลักพลิกคว่ำขวางถนน ทำให้รถกระบะที่วิ่งตามมา หักหลบเสียหลักพลิกคว่ำ ชนเกาะกลางถนน คาด ถนนลื่น  ซึ่งตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและหาสาเหตุโดยละเอียด ต่อไป

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลให้ยอดผู้เสียชีวิต ในช่วง 7 วันอันตาย เทศกาลสงกรานต์ ของ จ.นครพนม ตั้งแต่วันที่ 11 - 16 เมษายน 2556 เพิ่มขึ้นจากทั้งหมด 3 ราย รวมเป็นมีผู้เสียชีวิตรวม 5 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 46 ราย





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์