คลิปร้อน...ผู้จัดการสาวตะโกนเถียงกับลูกค้าลั่นโรงหนัง แอดมินเฟซบุ๊ก เมเจอร์ฯ โพสต์ขอโทษ




วันที่16 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ผู้ดูแล หรือ แอดมินของเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โพสต์ข้อความสั้นๆ ขอโทษลูกค้า มีเนื้อหาระบุว่า

"เรียนลูกค้าทุกท่านครับ ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เมเจอร์ พระราม 3 นะครับ ทางแอดมินได้ส่งเรื่องให้กับทางผู้บริหารรับทราบ และดำเนินการกับกรณีที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว หากมีความคืบหน้าอื่นใด เราจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบนะครับ ขอบคุณทุกคำติชมนะครับ ขอโทษจากใจแอดมินครับ (ภาพยกมือไหว้)"

ทั้งนี้ การโพสต์ขอโทษดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากมีผู้เผยแพร่คลิปในโลกเครือข่ายสังคมออนไลน์ และปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นและโพสต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย โดยคลิปดังกล่าวบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะบุคคลซึ่งคาดว่าเป็นผู้จัดการของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พระราม 3 ยืนโต้เถียงตะโกนด่ากับลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งอย่างรุนแรง ต้นตอเริ่มมาจากการที่ลูกค้าไปแจ้งว่าแอร์ในพื้นที่ห้างฯ ไม่เย็น กระทั่งเกิดการโต้เถียงขึ้น

สำหรับคำบรรยายประกอบการโพสต์คลิปดังกล่าว เขียนว่า "หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จั­ดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุก­ารณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิ­ดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

"วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการ­คนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไ­ปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าคนนี้ยังมีความอดทนนำเงินทอน­ไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็น­ผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแ­บบนี้แน่นอน"

คลิปร้อน...ผู้จัดการสาวตะโกนเถียงกับลูกค้าลั่นโรงหนัง แอดมินเฟซบุ๊ก เมเจอร์ฯ โพสต์ขอโทษ


คลิปร้อน...ผู้จัดการสาวตะโกนเถียงกับลูกค้าลั่นโรงหนัง แอดมินเฟซบุ๊ก เมเจอร์ฯ โพสต์ขอโทษ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์