ดูดวงเดลี่ : พ.17เมย.56

ดูดวงเดลี่ : พ.17เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 17 เมษายน 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
วันนี้ทำให้คุณสุขใจ ทำงานด้วยความสบายใจ และที่สำคัญวันนี้ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานมาต้องบอกว่าจะพบมิตรภาพใหม่ๆ  การเงิน ดี มีมาใช้ไปแต่คุณต้องระลึกเสมอภาระยังมี  สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง  ความรัก คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสดยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง  สีที่ดี ชมพู น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
เจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่ายอย่างที่สุด แต่คุณยังต้องรับหน้าที่นี้ต่อไป  การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง  สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรนกำเริบ  ความรัก พยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง  สีที่ดี ส้ม ขาว


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกัน ก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารมณ์แปรปรวนบ่อย  การเงิน หมุนเวียนดี ห้ามจ่ายเงินก้อนวันนี้  สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว  ความรัก คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจ ยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยมาพัวพัน  สีที่ดี น้ำตาล เขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
คำพูดของคนรอบข้างทำร้ายใจคุณบ่อยครั้ง แต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน  การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ วันนี้เวียนหัว ครั่นเนื้อครั่นตัว  ความรัก เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสดคิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม  สีที่ดี แดง ทอง


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด เจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี ตกบ่ายอาจจะมีงานเร่งด่วน  การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอด แต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ  สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ  ความรัก อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสดวนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน  สีที่ดี ส้ม ม่วง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงานทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหา ควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง  การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อย ก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก  สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย  ความรัก คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณ แต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสดระวังรถไฟชนกัน  สีที่ดี ขาว ครีม


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแล้วยังขวาง ประมาณว่ามือไม่พายเอาเท้าราน้ำ อย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ แต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี  ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอม อย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก
สีที่ดี เขียว ขาว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์