ดวงประจำวัน 08/03/50

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 5 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมุ่งมั่นขยันจริงทั้งการศึกษาร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งส่วนตัวและเป็นพนักงานใคร ชอบแก้ปัญหาหรือสร้างสรรค์สิ่งดีงามให้กับสังคมคนหมู่มาก เติบใหญ่เขาต้องเป็นใหญ่เป็นประธานในถิ่นเกิด หรือรับผิดชอบกว้างในสังคมแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด ฝักใฝ่มุ่งหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนสำคัญในตำบลเกิดหรืออยู่อาศัย ฐานะและชื่อเสียงเด่นดังมั่งคั่งมั่นคงเหนือน้องพี่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้หลายด้านมากประการกำลังกลัดหนองไม่เป็นไปตามครรลอง ทั้งเรื่องเงินทองกิจการงาน แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ ทำท่าสดใสกว่าเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ผู้คนที่ชอบอิจฉาตาร้อนยังมีบทบาทพาให้ปวดขมอง เงินทองก็คงต้องจำจ่ายหลายรายการ บางเรื่องบางอย่างจงฝืนใจตนเพื่อการอยู่รอดแต่วันก่อนน่า ทั้งเรื่องการต่อรองเงินทองหรือความรักด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจหลายด้าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของเขาอื่นมากกว่า เงินทองก็ยังคงต้องจำใจเต้นออกหาเพื่อรักษาหน้าตาตน คนที่เคยพึ่งพาได้ตอนนี้เสื่อมอำนาจวาสนา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องมากอย่างยังคงคาราคาซัง ความหวังที่มองเห็นได้ดีก็ทำท่าริบหรี่มืดมัวลงทุกด้านทุกประการ ท่านเองต้องมั่นคงทั้งทางอารมณ์และจิตใจจึงรอดได้ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ที่วังเวงมานั่นด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจ หรือบางเวลาก็เกิดหวั่นไหวไปกับคำพูดของใครต่อใคร เงินทองเข้าง่ายออกสะดวก ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก ความรักก็ยังคงเปราะบางอยู่ ระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือเรื่องเก่าแต่หนหลังทำท่าบานปลายหลังกลัดหนองมานานนั่น เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมอง แต่ทุกอย่างต้องแก้ไขได้หรือพลิกผันตัวรอดได้ แม้แต่เรื่องรักก็เห็นอกเข้าใจดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยหรือยังข้องใจกำลังกระจ่างเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการด้วย กับคนบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง ทั้งการต่อรองเงินทองมรรคผล แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ของเราเองนั่นนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์