ถูกหาพาอ้อม แท็กซี่สาวห้าว ชักมีดขู่ผู้โดยสาร

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


สามสาวนั่งแทกซี่วันสงกรานต์มุ่งถนนข้าวสาร เจอคนขับหญิงห้าวพาอ้อม ขอลงเลยถูกชักมีดจี้ ผู้โดยสารเก่งไอทีสืบค้นจากเลขทะเบียนจนได้รูปรถ โพสต์โลกออนไลน์

วันนี้ (15 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ “แท๊กซี่อันตราย ! ช่วยแชร์หน่อยนะ” บนเฟซบุ๊ก (facebook.com) ระบุว่า เป็นหญิงสาว 3 คน ที่เรียกแท็กซี่จากซอยรัชดาภิเษก 4 เพื่อไปถนนข้าวสาร เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 13 เม.ย. โดยนั่งด้านหลัง 2 คน ด้านหน้า 1 คน ปรากฏว่าคนขับซึ่งเป็นหญิงร่างสันทัดพาวิ่งอ้อมมาทางห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว จนถึงย่านหมอชิต อตก.(องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร) เพื่อนที่นั่งหลังจึงท้วงว่าอ้อม และขอโทรศัพท์จากเพื่อนที่นั่งด้านหน้าซึ่งเป็นคนเดียวที่มีโทรศัพท์ เพื่อบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับแท็กซี่

เจ้าของข้อความระบุอีกว่า คนขับหันมาตวาดเสียงดังว่า มีปัญหาอะไร ลูกนายพลก็ฆ่ามาแล้วนะ  ผู้โดยสารด้านหน้าจึงขอให้จอด ขณะที่รถถึงแยกประดิพัทธ์ และสอบถามค่าโดยสาร คนขับกลับชักมีดออกมาและดึงกระเป๋าสะพาย   ผู้โดยสารผู้โดยสารจึงปลดล็อกประตูรถ พร้อมกับจ่ายเงิน จากนั้นคนขับแท็กซี่จึงขับรถออกไป

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าของกระทู้ดังกล่าว ได้รับคำยืนยันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ทั้งได้แจ้งความไว้กับตำรวจ สน.บางซื่อในคืนเดียวกัน นอกจากนี้ยังใช้เลขทะเบียนรถแท็กซี่ที่จดไว้สืบค้นข้อมูลจนพบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวมีพฤติการณ์พาผู้โดยสารอ้อม จากย่านถนนรัชดาภิเษกมาแล้ว จึงนำเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต โดยระบุว่าไม่ต้องการเอาเรื่องหรือไม่ต้องการเรียกร้องของเงินคืน แต่ต้องการให้ทราบและระวังถูกเอาเปรียบของแท็กซี่บางรายที่ขับรถอ้อม.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์