ลูกชายยิงตัวตายดับ แม่อยู่ร่วมบ้านไม่คุยกัน 2 ปี รู้อีกทีขึ้นอืด

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.จิรประวัติ บุญรินทร์ พงส.(สบ.1) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีชายยิงตัวตาย เหตุเกิดบ้านเลขที่ 163/13 ซอย นนทบุรี 2 ข้างเรือนจำกลางบางขวาง หมู่ 2 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผกก.ป.แพทย์นิติเวช ร.พ.ตร.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ปอเต๊กตึ๊ง

 

 ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนสองชั้น ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้นสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายธราพงษ์ เอี่ยมละออ อายุ 44 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน สภาพศพ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพเริ่มขึ้นอืดมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก ข้างตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย จำนวน 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน

 

 นางเกสร นามเสถียร อายุ 63 ปี แม่ ให้ปากคำว่า ตนกับผู้ตายไม่คุยกันมาประมาณ 2 ปี แล้ว เพราะผู้ตายเป็นคนชอบเอาแต่ใจตัวเอง ต่างคนต่างอยู่ตนนอนห้องข้างล่างส่วน นายธราพงษ์ ลูกชายนอนห้องชั้นบน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเรื่องอะไรถึงทำให้ต้องยิงตัวตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์