ดูดวงเดลี่ : ศ.12เมย.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.12เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่พอสมควร ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเพราะส่งผลกับงาน  การเงิน คล่องตัวดี  สุขภาพ วันนี้ระวังท้องเสีย  ความรัก วันนี้เอาอกเอาใจกันดี ดูแลกัน แต่บางทีคุณรู้สึกเบื่อ คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน อย่าวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังคำพูดไม่เข้าหูใครบางคน  การเงิน ระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ  สุขภาพ มึนหัว ปวดหัวและต้นคอ  ความรัก ยังยากจะเข้าใจคนรัก กับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิด สับสนบางครั้ง คิดมาก คนโสดมีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา
สี่ที่ดี ม่วง ฟ้า


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
โชคเข้าข้าง คุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ ทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง  การเงิน หมุนเวียนได้ดี เงินยังมีมาให้ใช้จ่าย  สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอ  ความรัก ต้องเอาใจบ้าง ใส่ใจบ้าง คุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสดระวังหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี ชมพู ฟ้า


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากโขอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว  การเงิน คุณมีความสุขกับใช้จ่าย ระวังหมดกระเป๋า สุขภาพ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อควรระวัง  ความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสดเจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์  สีที่ดี แดง เทา


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจ  การเงิน มีการจัดการรายรับ-รายจ่ายตลอด แต่ยังมีรายจ่ายกะทันหันวันนี้  สุขภาพ ทานอะไรให้ระวังอาหารเป็นพิษ  ความรัก เสน่ห์ในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามา แต่มักเบื่อหน่ายความรัก คนมีคู่ระวังทะเลาะเพราะคนรอบข้าง รวมทั้งผู้ใหญ่ด้วย  สีที่ดี น้ำตาล แดง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น  การเงิน เดินทางไปไหนมาไหนวันนี้ระวังของมีค่า รวมทั้งเงินทองหาย สุขภาพ ปกติดี ยังไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เจอคนไม่จริงใจควรหลีกหนี คนมีคู่รู้ใจกันไปหมด ไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจ บางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี  สีที่ดี เขียว ทอง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย ระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน  การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา  สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ  ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยาก บางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสดแฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ  สีที่ดี ขาว ครีม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์