ปชช.ทยอยเดินทางขึ้นเหนือ-อีสานจราจรหนาแน่นแล้ว รถไฟฟรีเต็มตั้งแต่ต้นทาง

ปชช.ทยอยเดินทางขึ้นเหนือ-อีสานจราจรหนาแน่นแล้ว รถไฟฟรีเต็มตั้งแต่ต้นทาง


ปชช.ทยอยเดินทางขึ้นเหนือ-อีสานจราจรหนาแน่นแล้ว รถไฟฟรีเต็มตั้งแต่ต้นทาง

 วันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนทางหลวงหมายเลข 11 ช่วงลำพูน-เชียงใหม่ ตั้งแต่อำเภอแม่ทา ไปจนถึงจังหวัดเชียงใหม่ ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร หนาแน่นไปด้วยรถทั้งของนักท่องเที่ยว และประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และคาดว่าจะหนาแน่นมากขึ้นในวันพรุ่งนี้

 ขณะที่จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศก็เป็นไปอย่างคึกคัก โดยขบวนรถไฟฟรี เส้นทางเชียงใหม่-กรุงเทพฯ มีผู้โดยสารมารอขึ้นรถเป็นจำนวนมาก และเต็มตั้งแต่ต้นทาง เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาช่วยจัดระเบียบ เพื่อป้องกันทะเลาะแย่งที่นั่ง พร้อมคุมเข้มยาเสพติด และป้องกันแรงงานต่างด้าวลอบขึ้นรถไฟช่วงที่ผู้คนพลุกพล่าน ทั้งนี้ พบว่าตั๋วเข้ากรุงเทพฯ ถูกจองล่วงหน้าเต็มไปจนถึงวันที่ 17 เม.ย.แล้ว

 เช่นเดียวกับการจราจรบนถนนสายนครสวรรค์-พิษณุโลก เส้นทางสายหลักที่มุ่งสู่ภาคเหนือและภาคตะวัน ออกเฉียงเหนือ การจราจรเริ่มหนาแน่นอย่างต่อเนื่อง และเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ประเดิมศพแรกในช่วง 7 วันระวังอันตรายของจังหวัดพิษณุโลกแล้ว

 ด้านถนนมิตรภาพ ลงลำตะคอง รถหนาแน่น ทางหลวงนครราชสีมา ขาออก รถเต็มทุกพื้นที่ เคลื่อนได้ช้าสลับหยุดนิ่ง ตั้งแต่ กม.30 เนินกลางดง โดยจะติดช่วงเนินคลองไผ่

 ขณะที่ทางหลวงนครสวรรค์ รถเพิ่มขึ้นแต่สภาพการจราจรยังเคลื่อนตัวได้ดี ทั้งทางหลวง หมายเลข 11 ตากฟ้า-พิษณุโลก ทางหลวง หมายเลข 1 (พหลโยธิน-นครสวรรค์) ยังเคลื่อนตัวได้ดี จะมีปัญหากระจุกตัวของรถบริเวณจุดแวะพัก ควคเติมเชื้อเพลิงให้เต็มถัง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์