สนุ๊ก สิงห์มาตร- อาร์สยาม เพลงลูกเทวดารถคว่ำ

สนุ๊ก สิงห์มาตร- อาร์สยาม เพลงลูกเทวดารถคว่ำ


"สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม" เจ้าของเพลงฮิตติดหู "ลูกเทวดา" รถคว่ำที่แม่สอด โชเฟอร์ดับคาที่ ส่วนศิลปินดังกระเด็นจากรถแต่ดวงโคตรแข็งแค่เดี้ยง งดโชว์สงกรานต์ให้เพื่อนร่วมวงสร้างความมันส์แทน

เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอาร์สยาม แจ้งว่า เมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา ศิลปินลูกทุ่งอีสานชื่อดัง สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม หรือ ด.ต.สนุก  สิงห์มาตร  เจ้าของเพลงฮิตติดหู "ลูกเทวดา"  และเพลงแรงล่าสุด "ใฝ่ต่ำ อัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 7"  สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส หวิดสิ้นชื่อ หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ระหว่างการเดินทางบนนนแจ้งสนิท อ.ธวัชบุรี ก่อนถึง จ.ร้อยเอ็ด ประมาณ 2 กม. ที่มีการซ่อมแซมถนนจึงทำให้รถยนต์ที่นั่งมานั้นเสียหลักตกไหล่ทางและพลิกคว่ำจนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน  ส่วน สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม ซึ่งนั่งอยู่ตอนหลัง กระเด็นออกมานอกรถนอนอยู่บนถนน

จากการสอบถามอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่า สนุ๊ก สิงห์มาตร มีบาดแผลถลอกตามลำตัว และใบหน้า ส่วนขาข้างซ้ายยังเคลื่อนไหวไม่ได้ แต่ขณะนี้ สนุ๊ก สิงห์มาตร ยังมีสติ สามารถพูดคุยกับคนใกล้ตัวได้ และกำลังเคลื่อนย้ายจากรพ.ร้อยเอ็ด ไปรพ.ยโสธร เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกตรวจวินิจฉัยอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนงานโชว์คอนเสิร์ตของ วงร็อกแปดแสน ที่มีการว่าจ้างไว้ในช่วงสงกรานต์นี้ ไม่มีการยกเลิก เพียงแต่ สนุ๊ก สิงห์มาตร คงจะไม่ได้ร่วมขึ้นโชว์บนเวที แต่ก็จะยังมีสมาชิกของวงร็อกแปดแสน ที่เหลืออย่าง นนท์ อาร์สยาม, จ๋า อาร์สยาม และสมาชิกคนอื่นๆ

ทั้งนี้ สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์สยาม ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วงพร้อมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และยังบอกว่าตอนนี้สามารถบอกอาการบาดเจ็บได้เพียงเบื้องต้นก่อน แต่หลังจากที่ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว หากไม่บาดเจ็บหนักมากนัก ก็จะรีบรักษาตัวเพื่อกลับไปมอบความสุขให้กับแฟนเพลงเหมือนเดิมแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์