ดูดวงเดลี่ : อ.9เมย.56

ดูดวงเดลี่ : อ.9เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันอังคารที่ 9 เมษายน 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
มีคนช่วยสนับสนุนแต่คุณเองกลับไม่ค่อยมั่นใจในผลงาน คุณมีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเพราะงาน  การเงิน รายจ่ายเยอะไปหมด จ่ายจนตาลาย  สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ แพ้อากาศ แน่นหน้าอก  ความรัก เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟัน ต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง  สีที่ดี ดำ เขียว


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
เพื่อนร่วมงานทำอะไรขัดอกขัดใจไปหมด แต่คุณต้องนิ่งๆ จะดีกว่า  การเงิน มีรายจ่ายจุกจิกแต่มีคนช่วยคุณตลอด ควรบังคับใจตัวเองบ้าง  สุขภาพ ปกติดี ความรัก จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไป เพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดมีคนใกล้ตัวแสดงความรู้สึกดี
สีที่ดี ม่วง ฟ้า 


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
ราบรื่นดี มีผู้ใหญ่เอ็นดู งานติดต่อต่างประเทศติดขัดบ้างแต่ก็ผ่านไปได้  การเงิน หาเงินได้เยอะแต่รายจ่ายคุณก็เยอะตาม สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยระวังปวดคอ ความรัก เสน่ห์ของคุณทำงานได้ดี มีคนเข้ามาแต่คุณเองมักช่างเลือก คนมีคู่ไปได้ดี  สีที่ดี เหลือง แดง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี ไม่ควรติดต่องานแทนคนอื่นในวันนี้ การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ เป็นไข้หวัด ปวดหัว  ความรัก ทะเลาะเป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดมีเข้ามาทำให้หวั่นไหว  สีที่ดี ส้ม เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน 
วันนี้ต้องใช้ความสามารถมากขึ้นจะสำเร็จ ควรเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะมีอะไรดีๆ เข้ามา  การเงิน หมุนเวียนได้ดี   สุขภาพ ระวังกระเพาะอาหาร และช่อง  ท้อง  ความรัก คนมีคู่ยังไม่นิ่ง สับสน เหมือนจะใช่แต่ยังไม่ใช่ คนโสดไม่ต้องวิ่งหาเพราะเข้ามาเอง  สีที่ดี น้ำตาล แดง


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ต้องเดินหน้าเพื่อโอกาสของตัวเอง มีคนเข้ามาสนับสนุนมากขึ้น คุณมั่นใจแล้วสำเร็จ  การเงิน มีเข้ามามากขึ้น ควรเก็บบ้าง  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียว  ความรัก คุณขาดความเชื่อมั่น แต่มักทะเลาะเพราะคนอื่น คนโสดมีเข้ามาให้จิตใจหวานแหว๋ว  สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
อย่าประมาทไปเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด  การเงิน ราบรื่นดี มีใช้จ่าย สุขภาพ ตกบ่ายปวดหัว  ความรัก มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสดมีหวั่นไหวไปเองกับคนที่เข้ามา  สีที่ดี ดำ เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์