หมอเผยน้องเอยโอกาสหายปกติยาก แม่เดินสายทำบุญหวังปาฏิหาริย์

หมอเผยน้องเอยโอกาสหายปกติยาก แม่เดินสายทำบุญหวังปาฏิหาริย์


แม่"น้องเอย” เดินสายทำบุญ หวังปาฏิหาริย์ให้ลูกรอดพ้นจากอาการป่วย

 พร้อมเตรียม เจรจากับเจ้าของโรงเรียนอีกครั้ง พรุ่งนี้ เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือ ขณะที่อาการล่าสุดยังโคม่า

คณะแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ ที่รักษาอาการของด.ญ.มนัสนันท์ ทองภู่ หรือ น้องเอย วัย 3 ขวบ นักเรียนโรงเรียนอนุบาลอนงค์เวท ที่ถูกลืม ทิ้งไว้ในรถตู้ จนสมองบวม  ขณะนี้ ผู้ป่วย ยังรับการรักษาอยู่ที่หออภิบาล ผู้ป่วยวิกฤต การเต้นของหัวใจและความดันโลหิต ยังคงต้องใช้ยากระตุ้นปริมาณมาก การทำงานของสมองและก้านสมองลดลง ไม่ตอบสนองต่อการกระตุ้น อวัยวะหลายระบบทำงานล้มเหลว เช่น หัวใจ ตับ ไต และระบบประสาทส่วนกลาง ซึ่งพาวะอวัยวะทำงานล้มเหลวดังกล่าว เป็นผลสืบเนื่อง จากการขาดออกซิเจนอย่างรุนแรง ตั้งแต่เริ่มต้น 

ขณะที่ นางรัตนา นครโสภา มารดา เปิดเผย ว่า ล่าสุด อาการยังคงทรุด คล้ายกับที่แพทย์แถลงไปเมื่อวานนี้ และยังไม่รู้สึกตัว แต่อาการสมองบวมลดลง และได้พูดคุยกับแพทย์เจ้าของไข้ ซึ่งระบุว่า โอกาสที่น้องเอยจะหายเป็นปกติ หรือกลับมาเหมือนเดิมนั้น มีน้อยมาก อย่างไรก็ตาม ก็ทำใจไว้บ้างแล้ว  ขณะนี้ทำได้เพียงการตระเวนทำบุญตามวัดต่าง ๆ โดยหวังเพียงว่า จะได้อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรของน้องเอยให้หายจากอาการที่เป็นอยู่ 

ทั้งนี้ ในส่วนความคืบทางคดีความ ในวันพรุ่งนี้ จะเดินทาง พร้อมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ไปยัง สภ.บางปู เพื่อนัดเจราจากับทางโรงเรียน ทั้งทางแพ่งและอาญา ต่อหน้าตำรวจอีกครั้ง

ขอบคุณข่าวจาก :: springnews.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์