หนุ่มโชว์พลังว่ายน้ำข้ามคลอง 200 เมตรหมดแรงจมน้ำดับอนาถ

หนุ่มโชว์พลังว่ายน้ำข้ามคลอง 200 เมตรหมดแรงจมน้ำดับอนาถ


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 เม.ย.นี้ ร.ต.อ.ศิวกร ฉิมวลี ร้อยเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำตายยังหาศพไม่เจอที่ปากน้ำกลาย บ้านโคกตะเคียน หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา     จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ ชุดประดาน้ำกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง  รุดไปที่เกิดเหตุเป็นคลองกลายบริเวณปากน้ำกลายอยู่ติดกับทะเลลำคลองมีความกว้างประมาณ 200 เมตร น้ำลึกนับ 10 เมตร  เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหา 2 ชั่วโมงจึงพบศพ นายชาคริต เงินสยาม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/15 หมู่  7 บ้านน้ำตก ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อคอกลมสีดำ ใบหน้าและเนื้อตัวซีดขาว มีน้ำลายฟูมปาก

สอบสวนนางปิยะนุช สุจารีย์ เพื่อนบ้านของผู้ตาย ให้การว่าตามปกตินายชาคริต ผู้ตาย  มีอาพกรีดยางพารา  แต่มักจะชวนเพื่อน ๆ ไปเที่ยวชายทะเลเพื่องมหาหอยตาวัว ซึ่งเป็นหอยที่หายากมีรสชาติอร่อยและมีราคาแพง ก่อนเกิดเหตุนายชาคริต ผู้ตายได้ชวนตนและเพื่อน ๆ รวม 5 คน นำรถกระบะไปหาหอยตาวัว บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 15 กิโลเมตร โดยทุกคนต่างงมหาหอยตาวัวกันตลอดทั้งวันได้คนละ    4-5 กิโลกรัม จนใกล้ค่ำจึงชวนกันกลับบ้าน
 
โดยทุกคนเดินอ้อมสันทรายริมทะเลข้ามคลองกลายเพราะน้ำจะตื้นที่สุด แต่นายชาคริต ผู้ตาย ต้องการโชว์พลังและความเก่งกาจในการว่ายน้ำ ไม่ยอมเดินข้ามสันทรายเพื่อข้ามคลอง  จึงขอว่ายน้ำข้ามคลองแทนการเดินอ้อมสันทรายเหมือนคนอื่น ๆ จนกระทั้งนายชาคริต ว่ายน้ำถึงกลางลำคลองเกิดหมดแรงจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา ในขณะที่เพื่อน ๆ ไม่สามารถช่วยเหลือได้เพราะอยู่ไกลกันมาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยต่าง ๆ มาช่วยกันลมค้นหาจนพบศพนายชาคริต ดังกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์