หนุ่มใหญ่ซิ่งคัมรี่ ชนดาบทางด่วน เจ็บ

หนุ่มใหญ่ซิ่งคัมรี่ ชนดาบทางด่วน เจ็บ


เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ ซิ่ง คัมรี่ ชน ดาบตำรวจทางด่วนเจ็บ - ญาติ เผย ผู้ก่อเหตุมีอาการทางประสาท

เมื่อเวลา 22.00 น. ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางด่วน ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่ยืนอยู่บริเวณหน้าด่าน ทางด่วนพิเศษศรีรัช บริเวณหน้าด่านอโศก 4 ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกนำส่งโรงพยาบาลตำรวจไปก่อนหน้านี้แล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ธนวิน บริรักษ์ พนักงานสอบสวน ศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้ควบคุมตัว นายธนาพงศ์ ไพศาลสกุลชัย อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว ทะเบียน ฌป-9581 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีลักษณะอาการมึนเมาสะลึมสะลือ มาทำการสอบสวน

โดยเบื้องต้น ได้นำเครื่องเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ มาทำการตรวจสอบ
แล้ว
แต่ไม่พบปริมาณแอลกฮอล์ในเลือด ขณะที่ นายธนาพงศ์ และญาติ ให้การว่า มีโรคประจำตัว และได้รับประทานยาประเภทระงับอาการทางประสาทเข้าไป จึงจะต้องรอการตรวจปัสสาวะ เพื่อความชัดเจนต่อไป

สำหรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.ศิวรักษ์ โสมี ผู้บังคับหมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 2 โดยก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ศิวรักษ์ ได้ยืนปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงด่านเก็บเงิน ต่อมารถคันที่ก่อเหตุ ได้จอดจ่ายค่าผ่านทาง ก่อนจะเหยียบคันเร่ง และพุ่งเข้าชน ด.ต.ศิวรักษ์ จนแน่นิ่งไป ส่วนอาการ ด.ต.ศิวรักษ์ นั้น ไม่มีบาดแผลภายนอก แต่ต้องรอผลเอกซ์เรย์ว่ามีอาการบอบช้ำภายในหรือไม่

อย่างไรก็ตาม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ และให้ญาติรับตัว นายธนาพงศ์ กลับไปก่อน โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ เนื่องจากยังไม่สามารถสอบปากคำ นายธนาพงศ์ได้ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ จะเรียกตัว นายธนาพงศ์ มาสอบปากคำอีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์