แฟนเฮ!หงส์คอนเฟิร์มเยือนไทยช่วงปรีซีซั่น

แฟนเฮ!หงส์คอนเฟิร์มเยือนไทยช่วงปรีซีซั่น


เหล่า "เดอะ ค็อป" เมืองไทยได้เฮกันลั่น หลัง "หงส์แดง" คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมาเล่นเกมปรีซีซั่นที่ไทย วันที่ 28 ก.ค. นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเจอกับทีมใด

   
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าสโมสรได้วางโปรแกรมที่จะเดินทางมาเยือนประเทศไทยในช่วงปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาล 2013-14 โดยทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัยจะลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 28 ก.ค. นี้ ขณะที่ทีมคู่แข่งยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นทีมใด  

   
เอียน อายร์ ผู้อำนวยการสโมสร "หงส์แดง" ซึ่งเดินทางมาลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่เมืองไทยครั้งล่าสุดเมื่อปี ค.ศ. 2009 นั้น เปิดเผยว่า "เราไปเยือนประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2001 และนี่จะเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เราจะเดินทางไปลงเล่นที่นั่น เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่เรามีต่อแฟนบอลของเราในเมืองไทย"

   
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เผยผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าในประเทศไทยน่าจะมีสาวก "หงส์แดง" อยู่ไม่ต่ำกว่า 14 ล้านคน และนอกจากจะยืนยันโปรแกรมเยือนเมืองไทยแล้ว ลิเวอร์พูล ยังยืนยันโปรแกรมการเดินทางไปลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลียด้วย โดยพวกเขาจะเล่นกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมในศึก เอ-ลีก ที่สนามเมลเบิร์น คริกเกต กราวน์ ในนครเมลเบิร์น ในวันที่ 24 ก.ค. นี้ ก่อนจะเดินทางต่อมาลงเล่นในเมืองไทยในอีก 4 วันถัดมา
    


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์