ราชันมังกร-แรบบิทยันปัดแอบจีบเชเฟอร์

ราชันมังกร-แรบบิทยันปัดแอบจีบเชเฟอร์


ราชบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ควงกันออกมายืนยัน ไม่ได้ตามจีบ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยไปคุมทัพ

ภายหลังจากมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่า "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัว "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ที่ส่อเค้าหมดอนาคตกับทัพช้างศึกจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร
 
ล่าสุด "บิ๊กฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซี กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ซึ่งข่าวอาจจะมาจากการที่ วินฟรีด เชเฟอร์ ชอบมาดูเกมการแข่งขันนัดเหย้าของราชบุรี แล้วจับมาเชื่อมโยง ตนยืนยันว่าไม่มีความคิดนี้เลย เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมนีอยู่ในอีกระดับหนึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับทีมของตน

ส่วนเรื่องผลงานของทีม นายธนวัชร์ เผยว่า ต้องยอมรับว่า 5 เกมแรกของราชบุรี เจอแต่ทีมหนัก ๆ ทั้งสิ้น โดยเกมนัดต่อไปต้องรับมือ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 6 เม.ย.นี้ ตนเชื่อว่า ลูกทีมจะสู้เต็มที่ เพื่อขอแบ่งแต้มกับแชมป์ไร้พ่าย ขณะที่เป้าหมายมั่นใจว่า ราชบุรี จะไม่ตกชั้นและคว้าอันดับ 9 ได้


ด้านความเคลื่อนไหวของ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ลงเตะ 4 นัด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น มีเพียง 1 แต้ม และรั้งรองบ๊วย "บิ๊กเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ต้องแก้ไขอยู่ เพราะนักเตะใหม่กับผู้เล่นเดิมที่มีอยู่ยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก ซึ่ง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกำลังเร่งปรับจูนอยู่ แถมนักเตะต่างชาติอย่าง โกรัน เยอร์โควิช กับ ปีเตอร์ แลง มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย

นายศุภสิน กล่าวอีกว่า สโมสรจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนในระยะอันใกล้นี้ ทีมยังคงให้ โค้ชจุ่น ทำหน้าที่ต่อไป ส่วนข่าวที่จะดึง วินฟรีด เชเฟอร์ มาคุมทีมบางกอกกล๊าสนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้คุยกันในเรื่องนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์